Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 8-4 đến 14-4-2019

20/07/2020 14:07:16 | 931 lượt xem

Mời các bạn cùng Xemtuoihopnhau.com xem tử vi tuần từ 8-4 đến 14-4-2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương; Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải xem vận trình của họ diễn ra như thế nào nhé.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 8-4 ĐẾN 14-4-2019 CUNG BẠCH DƯƠNG

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 8/4 đến 14/4/2019 dự báo công việc của Bạch Dương không được như ý, lại thêm nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến công việc càng trì trệ hơn. Bạn cảm thấy mệt mỏi nên không làm việc thoải mái, tập trung như trước đây.

Bù lại tài lộc rất tốt, nhưng nên hạn chế cho vay tiền hoặc đứng ra bảo lãnh cho ai đó vay tiền. Ngay cả những người sẵn sàng chứng minh có đủ khả năng để trả thì cũng đừng vội tin vì biết đâu chỉ là những lời đường mật họ đưa ra để dụ dỗ bạn thôi.

Chuyện tình cảm khá êm đềm, Dương cưu đã biết buông bỏ đi những thứ không phù hợp với mình, đó cũng là lúc bạn nhận ra xung quanh còn rất nhiều người tốt có cảm tình với mình. Vậy hãy để cả hai có cơ hội để tìm hiểu và xây dựng tình cảm nhé.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 8-4 ĐẾN 14-4-2019 CUNG CUNG KIM NGƯU

Công việc sau nhiều ngày tháng khó khăn cuối cùng cũng được giải tỏa vì những thành công nhất định. Bạn được cấp trên hết lời khen ngợi, yêu thương. Thực sự bạn đang nên gắn bó với công việc này vì đây là công việc phù hợp với bạn, có thu nhập tốt.

Tình hình tài chính cũng theo đó mà ổn định, gặt hái được nhiều thành công, tiền bạc rủng rỉnh nên có thể thoải mái mà chi tiêu nhé.

Tuần này nên dành thời gian cho người ấy nhiều hơn nhất là những bữa ăn lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Yêu thương không bao giờ là đủ nên khi còn rảnh rỗi phải tranh thủ bên nhau nhiều hơn nhé.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 8-4 ĐẾN 14-4-2019 CUNG CUNG SONG TỬ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay thông báo vận công việc vô cùng ổn thỏa. Bạn là người luôn biết cố gắng và nỗ lực hết mình nên dù có khó khăn bạn cũng không quản ngại. Tuần này nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi một chút vì bạn đã lao tâm quá nhiều rồi.

Tài chính ở mức ổn định, không nhiều nhưng cũng không thiếu thốn, bạn có thể tự do mua sắm món mà mình thích. Tình yêu như ý lại tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 8-4 ĐẾN 14-4-2019 CUNG CUNG CỰ GIẢI

Tử vi trong tuần của 12 cung hoàng đạo báo hiệu công việc của Cự Giải tiến triển thuận lợi, bạn dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ vì chúng đều nằm trong khả năng. Bên cạnh đó cũng có sự giúp đỡ của nhiều người, đừng quên nói lời cảm ơn tới những người đã giúp mình nhé.

Nhân duyên nở rộ, Giải Giải được nhiều người yêu mến, theo đuổi và bày tỏ tình cảm. Nếu bản thân cũng có cảm tình với người nào đó và thấy họ phù hợp thì hãy cho đối phương cơ hội chứ đừng tỏ ra lạnh lùng quá nhé.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 8-4 ĐẾN 14-4-2019 CUNG CUNG SƯ TỬ

Xem tử vi năm 2019 12 con giáp cho thấy tuần này đang thông báo tin vui với bản mệnh Sư Tử, một tuần vô cùng hanh thông, lợi nhuận. Công việc nhà hạ nhưng thành quả đạt được lại không phải dạng vừa đâu. Đương nhiên chuyện tiền bạc cũng theo đó mà kéo theo, cảm thấy hanh thông rất nhiều. Bạn nên tận dụng thơi gian vui vẻ này để đi đâu đó chơi cùng người ấy để tăng thêm tình cảm lãng mạn nhé.

Tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc nhân đôi, sức khỏe cũng không có gì phải đáng bàn cả. Tội gì mà không tận hưởng ăn chơi hết tuần đi Sư Tử nhỉ?

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 8-4 ĐẾN 14-4-2019 CUNG CUNG XỬ NỮ

Công việc của Xử Nữ tuần này đang trên đà phát triển, có nhiều cơ hội để bạn thể hiện bản thân mình. Bạn không nên vì những chuyện không đâu nhất là vài lời qua tiếng lại của những kẻ tiểu nhân mà nhụt chí đâu nhé.

Công việc cứ theo đà đó mà tiến, không cần phải e dè hay quá khiêm tốn. Tiền bạc có thể kiếm thêm được nhờ công việc làm thêm thì nên tận dụng.

Một khi bạn có được cơ hội kiếm tiền tức là sự giàu có sắp ập tới rồi đó. Nhân duyên của bạn chưa được như ý cho lắm nhưng chỉ cần bạn chịu khó mở rộng mối quan hệ thì một ngày nào đó người ấy sẽ tự tìm đến bạn.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 8-4 ĐẾN 14-4-2019 CUNG CUNG THIÊN BÌNH

Công việc tuần này không có quá nhiếu biến động, mọi sự như ý, mọi việc hanh thông. Chỉ là bạn không được lơ là những người đồng nghiệp là tiểu nhân chuyên đi nói xấu sau lưng bạn. Họ lợi dụng sự bao dung, độ lượng của bạn để có được thành tích từ cấp trên. Người như vậy không nên kết thân nhé.

Tình yêu như ý, hạnh phúc ngập tràn, bạn nhất định phải biết được đâu mới là người quan trọng với mình để nâng niu và yêu thương.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 8-4 ĐẾN 14-4-2019 CUNG CUNG BỌ CẠP

Tử vi phương tây tuần dự báo công việc của Bò Cạp khá suôn sẻ, gặp được khách hàng dễ tính, đối tác đáng tin cậy, đồng nghiệp yêu mến nên khi gặp khó khăn liền có người ra tay giúp đỡ. Nhìn chung cơ hội thăng tiến của bạn trong công việc rất cao.

Chuyện tiền bạc cũng may mắn không kém khi thu nhập luôn duy trì ở trạng thái ổn định. Hơn nữa bạn cũng không tốn tiền cho những khoản chi phí phát sinh bất ngờ, nhờ vậy vừa đủ tiền trang trải mà vẫn có được kha khá tiền tiết kiệm riêng.

Tình yêu có tín hiệu khởi sắc, các bạn độc thân có khả năng tìm được người ưng ý đấy, mặc dù lúc đầu bạn cũng có cảm giác mơ hồ nhưng hãy cứ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất có thể nhé. Đôi khi mơ hồ lại tốt vì bạn sẽ tận hưởng được những khoảnh khắc đẹp đó.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 8-4 ĐẾN 14-4-2019 CUNG CUNG NHÂN MÃ

Công việc tuần này của Nhân Mã có chút ảm đạm, chán nản vì bạn thực sự không muốn làm việc chút nào. Bạn đã chán công việc này và muốn chuyển việc khác nhưng tìm một việc phù hợp lại có mức thu nhập như mong đợi thì không phải dễ đâu nhé.

Tình hình tài chính chưa được khả quan cho lắm nên bạn cần phải tiết kiệm hết mình. Có tiền thì mới có thể tính đến việc làm ăn lâu dài rồi giàu có được, chứ cứ im lìm, giậm chân tại chỗ thì không biết bao giờ mới giàu có.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 8-4 ĐẾN 14-4-2019 CUNG CUNG MA KẾT

Tử vi tuần này thông báo vận quý nhân với Ma Kết, nhờ vậy mà công việc hết sức thuận lợi, làm việc gì cũng tốt. Thu nhập không quá cao nhưng là người có nền tảng kinh tế sẵn rồi nên bạn không quá áp lực tiền bạc. Vậy thì công việc này quá ôn với bạn, vừa vui vừa thích.

Chuyện tình cảm có chú rắc rối. Bạn và người ấy cãi nhau nhiều tới mức bây giờ nhìn thấy nhau là không buồn nói gì. Tình trạng này thực sự quá nguy hiểm đó. Nếu không thể tiếp tục yêu thương thì đừng làm mất thời gian của nhau nữa nhé.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 8-4 ĐẾN 14-4-2019 CUNG CUNG BẢO BÌNH

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 2019 báo hiệu vận trình của Bảo Bình rất lý tưởng, bạn cũng có nhiều tham vọng hơn, công việc tuy nhiều nhưng thực tế bạn không phải tốn công sức để hoàn thành. Hiệu suất nhờ vậy mà tăng lên đáng kể, chỉ cần vượt qua một số thách thức nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể thấy thoái mái với công việc trong tuần.

Tình hình tài chính cũng được cải thiện, trong đó có một phần là nhờ sự hậu thuẫn của gia đình hoặc bạn bè. Chòm sao này nhận được nhiều hỗ trợ nên cuộc sống cũng dễ thở hơn, không phải lo lắng về tiền bạc và chỉ tập trung vào những việc muốn làm.

Tình yêu chính là chỗ dựa của Bảo Bảo trong tuần này, bất cứ khi nào bạn cần thì người ấy luôn ở bên chia sẻ, truyền cảm hứng cho bạn và cho bạn những lời khuyên để giải quyết vấn đề, hoàn toàn không phải lo lắng điều gì mà vẫn cảm thấy sự ấm áp chân thành của đối phương.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 8-4 ĐẾN 14-4-2019 CUNG CUNG SONG NGƯ

Công việc như ý, mục tiêu bạn đã đề ra đã hoàn thành với kết quả xứng đáng, bạn được cấp trên khen ngợi rất nhiều. Đó là điều bạn hài lòng và có hứng thú làm việc hơn thôi.

Tiền bạc hanh thông, song ngư nên xem xét về khả năng tiết kiệm của mình nhé. Kiếm nhiều tiền mà tiêu hoang hơn người thì cũng chỉ bằng người kiếm ít thôi.

Trên đây là tử vi 12 con giáp về vận trình cuộc sống, tài lộc, công danh, tình cảm trong tuần mới sắp tới. Hy vọng sẽ giúp bạn nắm bắt được thời cơ và đề phòng được vận hạn của chính mình.

Xem thêm bài viết về 12 cung hoàng đạo xem tuần mới của chòm sao như thế nào nhé.

BÌNH LUẬN: