Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/09 đến 22/09/2019

18/07/2020 14:07:16 | 623 lượt xem

Mời các bạn cùng Xemtuoihopnhau.com xem tử vi tuần từ 16/09 đến 22/09/2019  của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương; Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải xem vận trình của họ diễn ra như thế nào nhé.

TỬ VI TUẦN TỪ 16/09 ĐẾN 22/09/2019 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bói tình yêu cho biết tuần này chuyện tình cảm của Bạch Dương đã chuyển biến đáng kể. Trải qua những ngày tháng ngày mệt mỏi, chán nản khiến bạn bị ảnh hưởng cả thể chất lẫn tinh thần thì nay mọi việc đã ổn định trở lại. Những người độc thân có khá nhiều người theo đuổi nhưng bạn vẫn chưa đủ rung cảm và cảm nhận được sự chân thành từ đối phương.

Trong công việc không có gì đáng lo ngại nhờ nguồn năng lượng của các đồng nghiệp truyền cảm hứng cho bạn. Mọi người trao đổi về các kế hoạch rất nhiệt tình và có thể tiến hành ngay hứa hẹn mang lại kết quả như ý. Ngoài ra bạn nên chia sẻ ý tưởng và ý kiến của mình, kỹ năng của bạn có thể góp phần cải thiện công việc hiện tại.

Tình hình tài chính trong tuần khá ổn, không có những khoản chi bất ngờ nào cả, đây là lúc thuận lợi để dành tiền cho khoản tiết kiệm của bạn. Nếu phải chi tiêu thì cũng là những đồ đạc cần thiết cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Mọi thứ dường như vẫn đang được chòm sao này kiểm soát tốt.

Tuần này sức khỏe của Bạch Dương nhìn chung khá ổn, chế độ ăn ngủ đều được bạn chú ý cẩn thận hơn, do đó cơ thể để duy trì thể lực tốt. Bạn cũng nên dành thời gian đẻ thư giãn tâm trí, tận hưởng những vẻ đẹp của cuộc sống xung quanh, chớ nên vội vã hay chỉ mải mê với công việc.

TỬ VI TUẦN TỪ 16/09 ĐẾN 22/09/2019 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nhận được nhiều lời khen ngợi bởi về bề ngoài cuốn hút của mình, nhưng hãy nhớ rằng điều làm nên một con người không phải là ở trang phục bản mệnh khoác lên ngoài mà là ở phong thái, phẩm chất toát ra. Sự vui vẻ, lạc quan, thông minh mạnh mẽ của Kim Ngưu mới chính là điều gây ấn tượng với mọi người.

TỬ VI TUẦN TỪ 16/09 ĐẾN 22/09/2019 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Bạn đang có một cảm giác bất an trong mối quan hệ tình cảm. Hãy cố gắng tăng cường mối quan hệ  của bạn. Đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội nào làm cho mối quan hệ thêm khăn khít. Người độc thân sẽ tìm được một nữa còn lại cho mình.

Tại nơi làm việc, bạn sẽ có những may mắn bất ngờ. Nhưng cần kiềm chế sự nóng nảy của bạn, để công việc được suôn sẽ.

Có cơ hội đầu tư tuyệt vời liên quan đến vấn đề tiền bạc. Bạn sẽ có một khoản lợi nhuận kha khá từ các dự án đầu tư trước đó.

Tử vi tuần mới (16-22/9/2019) của 12 cung hoàng đạo:  Cố gắng có một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng.

TỬ VI TUẦN TỪ 16/09 ĐẾN 22/09/2019 CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

Đây có lẽ là một tuần mới đầy năng lượng đối với Cự Giải. Dù có đôi lúc gặp nhiều sóng gió nhưng với tinh thần lạc quan cùng quyết tâm vươn lên của mình mà Cự Giải đã từng ngày khẳng định được mình với mọi người xung quanh.

Đường tình duyên của Cự Giải không được may mắn. Việc tìm thấy nửa kia có lẽ quá khó khăn nhưng không phải là chẳng còn hi vọng. Tử vi cho thấy tuần này sẽ xuất hiện một người khá hợp ý với Cự Giải đấy. Hãy thử vận may xem có phải một nửa của mình không nào!

TỬ VI TUẦN TỪ 16/09 ĐẾN 22/09/2019 CUNG SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Mối quan hệ làm bạn luôn suy nghĩ, bạn đang rơi vào tình trạng yêu điền cuồng. Đừng quá kỳ vọng vào một tình yêu lãng mạn. Hãy nhìn nhận vào thực tế bạn sẽ không bị thất vọng nhiều.

Bạn có một vài may mắn trong tài chính. Nhưng hãy từ chối mua một một số món hàng đắt tiền hoặc những mặt hàng không rõ nguồn gốc có thể gây rắc rối cho bạn về mặt pháp luật.

Những tham vọng trong công việc cần được sắp xếp lại và chuẩn bị một cách hợp lý. Như vậy bạn mới được đánh giá cao và đạt được thành công.

TỬ VI TUẦN TỪ 16/09 ĐẾN 22/09/2019 CUNG XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xem bói bài cho biết tuần này công việc của Xử Nữ trong tuần này không được tốt lắm, dù bạn đã dành khá nhiều thời gian để làm việc nhưng vì áp lực quá lớn đã gây ra những tác động tiêu cực lên cả thể chất lẫn tinh thần. Nên bạn cũng không thể tập trung làm việc được thì hiệu quả công việc không cao.

Tài chính cũng hoàn toàn không được như ý muốn, chòm sao này nên hạn chế các khoản chi tiêu không cần thiết. Bên cạnh đó cũng không nên đầu tư vào những hạng mục có tính rủi ro cao.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ thuận lợi, đôi lứa hạnh phúc, quấn quýt bên nhau. Bạn và người ấy đang dành cho nhau những sự quan tâm và cử chỉ ngọt ngào dường như mọi mệt mỏi trong công việc cũng như cuộc sống đều tan biến khi hai người ở cạnh nhau. Những người độc thân tự tìm niềm vui cho mình nên không còn cảm thấy cô đơn.

Sức khỏe của bạn không được ổn định do phải chú ý tới công việc nên luôn trong tình trạng mệt mỏi, gặp nhiều vấn đề tiêu cực về thể chất.

TỬ VI TUẦN TỪ 16/09 ĐẾN 22/09/2019 CUNG THIÊN BÌNH (23/9 – 22/12)

Đường tình duyên của Thiên Bình độc thân lúc này khá tích cực. Trong lúc đó, những người đã có đôi có cặp dành nhiều thời gian ở bên nhau, động viên cũng như an ủi đối phương. Nếu cùng nhau có thể vượt qua giai đoạn khó khăn thì mối quan hệ yêu thương càng nồng cháy, hai người sẽ bước vào một chặng đường mới tươi đẹp hơn.

Hiệu suất công việc của Thiên Bình còn tốt, bạn có thể sắp xếp và di chuyển một số nhiệm vụ một cách suôn sẻ. Mặc dù bạn có thể gặp phải một số tranh chấp nhưng bạn vẫn đủ khéo léo để xử lý vấn đề đúng cách. Đôi khi bạn nên xem xét lại vấn đề thời gian hoàn thành nhiệm vụ vì như thế bạn mới theo sát được tiến trình tốt hơn.

Công việc của chòm sao này vẫn diễn ra thuận lợi, bạn có tham vọng và yêu cầu rất cao về mình nhưng cũng có đủ can đảm để vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trước mắt. Có thể nói kết quả hiện tại khiến bạn khá hài lòng. Ngoài ra bạn cần phát triển các kỹ năng giao tiếp tuyệt vời vốn có của bản thân để tự tạo cho mình lợi thế.

Theo tử vi 2020 cho biết đối với vấn đề tài chính về cơ bản là tương đối ổn định, cung hoàng đạo này có nhiều khoản cần chi nhưng nhìn chung không ảnh hưởng nhiều tới thu nhập hiện tại. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu gia tăng đáng kể, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì càng cảm thấy không bị áp lực quá.

TỬ VI TUẦN TỪ 16/09 ĐẾN 22/09/2019 CUNG BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tuy có 1 tuần bận rộn nhưng Bọ Cạp không quá mệt mỏi khi biết sắp xếp thời gian, phân bố sức lực và nhờ sự trợ giúp của người khác. Điểm mạnh của bạn là lời nói có sức nặng, dễ dàng huy động được nguồn lực mạnh trong thời gian ngắn. Tình cảm bình thường, nếu bạn đang phân vân lựa chọn thì tuần này cũng chưa có kết quả cuối cùng. Thực chất Bọ Cạp đang có tính toán và muốn thận trọng hơn trong từng quyết định vì nó sẽ ảnh hưởng tới tương lai của bạn.

TỬ VI TUẦN TỪ 16/09 ĐẾN 22/09/2019 CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Bạn thu được một số lợi nhuận nhờ vào sự giúp đỡ của gia đình. Họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất về các khoản đầu tư.

Người độc thân sẽ bước vào thời kỳ ổn định. Tại nơi làm việc, bạn sẽ tìm được đối tượng của mình. Đừng ngần ngại khi thấy có sự chênh lêch về tuổi tác và khoảng cách địa lý. Thời điểm này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Có cơ hội nghề nghiệp mới. Bạn cũng có cơ hội đi du lịch. Hãy tận hưởng chuyến đi này để có cơ hội giao lưu với các đối tác bên ngoài.

TỬ VI TUẦN TỪ 16/09 ĐẾN 22/09/2019 CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1)\

Khối lượng công việc nhiều nên khó tránh khỏi việc Ma Kết cảm thấy căng thẳng và bế tắc. Tuy nhiên Ma kết luôn là chòm sao vượt khó. Vào những ngày cuối tuần Ma Kết sẽ giải quyết được hầu hết khó khăn của mình và có được một món quà bất ngờ từ người thân cận.

Tình hình tài chính của Ma Kết rất tốt. Bạn luôn có kế hoạch chi tiêu hợp lí và những ý tưởng kinh doanh xuất sắc. Chính điều này đã giúp bạn có một cuộc sống an nhàn và không mấy lo lắng về tiền bạc.

TỬ VI TUẦN TỪ 16/09 ĐẾN 22/09/2019 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao cho thấy đường tình duyên của Thiên Bình người độc thân lúc này khá tích cực. Trong lúc đó, những người đã có đôi có cặp dành nhiều thời gian ở bên nhau, đông viên cũng như an ủi đối phương. Nếu cùng nhau có thể vượt qua giai đoạn khó khăn thì mối quan hệ yêu thương càng nồng cháy, hai người sẽ bước vào một chặng đường mới tươi đẹp hơn.

Hiệu suất công việc của Thiên Bình còn tốt, bạn có thể sắp xếp và di chuyển một số nhiệm vụ một cách suôn sẻ. Mặc dù bạn có thể gặp phải một số tranh chấp nhưng bạn vẫn đủ khéo léo để xử lý vấn đề đúng cách. Đôi khi bạn nên xem xét lại vấn đề thời gian hoàn thành nhiệm vụ vì như thế bạn mới theo sát được tiến trình tốt hơn.

Công việc của chòm sao này vẫn diễn ra thuận lợi, bạn có tham vọng và yêu cầu rất cao về mình nhưng cũng có đủ can đảm để vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trước mắt. Có thể nói kết quả hiện tại khiến bạn khá hài lòng. Ngoài ra bạn cần phát triển các kỹ năng giao tiếp tuyệt vời vốn có của bản thân để tự tạo cho mình lợi thế.

Đối với vấn đề tài chính về cơ bản là tương đối ổn định, cung hoàng đạo này có nhiều khoản cần chi nhưng nhìn chung không ảnh hưởng nhiều tới thu nhập hiện tại. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu gia tăng đáng kể, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì càng cảm thấy không bị áp lực quá.

TỬ VI TUẦN TỪ 16/09 ĐẾN 22/09/2019 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc, kinh doanh nên có đôi khi bạn cảm thấy quá mệt mỏi. Vì vậy nên bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn để giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực. Đôi khi bạn không nhớ rõ mọi thứ vì vốn bạn đã muốn quên để đầu óc được nhẹ nhàng hơn. Tinh thần tốt bao giờ cũng mang lại hiệu quả hơn.

Tình yêu của chòm sao này xảy ra nhiều khúc mắc, dường như một nửa của bạn vẫn còn tình cảm với người cũ và điều này dẫn đến sự hoài nghi giữa hai người. Những người độc thân vẫn chưa có kế hoạch đi tìm tình yêu mới.

Công việc không được thuận lợi vì bạn thường có thái độ không quan tâm tới việc của người khác. Vì vậy khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn bạn không biết hỏi ai cả vì mọi người không sẵn lòng muốn hỗ trợ bạn .

Tình hình tài chính khá ổn, bạn sẽ tìm được việc làm thêm nào đó, mặc dù vất vả hơn, nhưng thu nhập tốt, điều này cũng làm bạn cảm thấy thoải mái hơn. Dù có một số khoản cần chi tiêu nhưng do bạn đã có tiền tích lũy từ trước nên không gặp khó khăn gì

 

BÌNH LUẬN: