Nam 93 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu nam mạng

18/07/2020 10:07:53 | 692 lượt xem

Nam 93 hợp với tuổi nào? Cùng xemtuoihopnhau.com tìm hiểu kỹ hơn về vận trình cuộc sống, công danh, sự nghiệp, gia đạo, tình duyên, tuổi hợp kết duyên, làm ăn của nam mạng Quý Dậu qua bài viết sau đây nhé.

VẬN TÌNH CUỘC SỐNG

Vận trình cuộc sống đi qua nhiều thăng trầm, khó khăn, trở ngại khi còn nhỏ. Vận trình sự nghiệp bước đầu cũng rất khó khăn. Trong thời điểm này, con giáp nên an phận là tốt nhất. Vận trình tài lộc sẽ ổn đinh hơn dễ dàng hơn khi bước sang tuổi 30. Cuộc sống cũng đi lên. Tuy cuộc sống có nhiều thăng trầm, nhưng cá nhân bản thể thì sung sướng, ít khi có sự cực nhọc về thể xác, có nhiều khổ tâm về tinh thần hay lo nghĩ, thậm chí có nhiều lúc mất hẳn sự tin tưởng vào khả năng của bản thân mình.

Nam 93 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu nam mạng
Nam 93 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu nam mạng

Xét về vận trình tài lộc, tuổi Quý Dậu nam mạng có khả năng tạo ra nhiều tiền bạc, của cải. Nhưng con giáp cũng nhanh chóng tiêu pha hết số tiền kiếm được. Vào thời trung vận gặp nhiều xui xẻo. Tuổi này hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 56 đến 68 là mức tối đa. Nếu ăn ở hiền hòa phúc hậu thì sẽ được gia tăng niên kỷ, trái lại gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN

Vận trình tình duyên nam mệnh Quý Dậu phải đi qua nhiều u buồn và đau thương. Những diễn biến trong suốt cuộc đời về tình duyên của bạn căn cứ theo tháng sinh như sau:

  • Nếu nam mệnh Quý Dậu sinh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch, bạn sẽ phải trải qua ba lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc
  • Nếu nam mệnh Quý Dậu  sinh vào những tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch, bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc,
  • Nếu nam mệnh Quý Dậu  sinh vào những tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch, bạn sẽ hưởng được hạnh phúc lâu bền và không có thay đổi về vấn đề tình duyên.

VẬN TRÌNH GIA ĐẠO VÀ CÔNG DANH

Vận trình công danh không ổn định, lúc lên lúc xuống ở độ tuổi 20 đến 30 tuổi. Vấn đề công danh có phần lên cao khi bạn ở độ tuổi từ 36 trở lên. Thời tiền vận và trung vận gia đạo có nhiều thay đổi. Đến thời kỳ hậu vận, vận trình gia đạo mới đi vào ổn định.

Sự nghiệp vững chẳng khi bước sang tuổi 36. Cũng đến thời gian này vấn đề tiền bạc mới được dồi dào.

LỰA CHỌN TUỔI KẾT HÔN

Việc lựa chọn tuổi kết duyên có ý nghĩa vô cùng quan trọng đến cuộc đời nam mệnh Quý Dậu. Nếu bạn chọn lựa được người phù hợp thì có thể đẩy mạnh cuộc đời bạn lên cao, tiền bạc cũng như về tình cảm dồi dào.

– Nam mệnh Quý Dậu nên kết duyên với những tuổi như: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Tỵ, Tân Mùi. Những  tuổi này rất tương hợp với vận trình làm ăn của con giáp.

+ Nếu nam mệnh Quý Dậu kết duyên với tuổi Quý Dậu và Ất Hợi. Đây là những tuổi hợp với bản mệnh, kết duyên cùng sẽ hạnh phúc trăm năm, phúc lộc đầy nhà.

+ Nếu nam mệnh Quý Dậu  kết duyên với tuổi Đinh Sửu và Kỷ Mão: Được may mắn về việc làm ăn, tiền của dư dả và cuộc sống có phần lên cao về hậu vận.

+ Nếu nam mệnh Quý Dậu kết duyên với tuổi Tân Tỵ và Tân Mùi: Vận trình cuộc sống tốt, được giàu sang, phú quý.

Những tuổi trên trừ tuổi Tân Tỵ hào con thiểu số, còn mấy tuổi khác đều đông đủ.

– Nếu bạn kết duyên với những tuổi: Giáp Tuất, Bính Tý, Canh Thìn thì cuộc sống chỉ có thể phát đại lên đến mức trung bình, đủ ăn, đủ mặc mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

– Nếu bạn kết hôn với những tuổi: Mậu Dần, Nhâm Thân, Canh Dần, Giáp Thân, vận trình cuộc sống nhất định khó khăn, nghèo khổ.

 

BÌNH LUẬN: