2004 cưới năm 2024 được không? cưới vào tháng mấy?

16/01/2024 15:01:50 | 236 lượt xem

Nếu bạn sinh năm 2004 và muốn biết 2004 cưới năm 2024 được không thì cần lưu ý có một số yếu tố cần xem xét. Trong truyền thống chiêm tinh và tử vi, việc chọn năm cưới thường dựa trên những quy tắc cụ thể như tuổi tác, Tứ trụ (năm, tháng, ngày, giờ sinh), và những yếu tố phong thủy.

Nguyên tắc xem tuổi 2004 cưới năm 2024 được không?

Theo truyền thống, quy tắc chọn năm cưới thường dựa trên tuổi của phụ nữ. Điều này nhấn mạnh sự quan trọng của việc chọn một năm phù hợp với độ tuổi kết hôn, tránh phạm vào những yếu tố xấu như Kim Lâu.

2004 cưới năm 2024 được không

Câu ngạn ngữ “lấy vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông” đã được thấu hiểu từ lâu, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến tuổi tác của cả hai bên trong quá trình lập gia đình. Việc kiểm tra tuổi của cô dâu trước hôn nhân giúp đưa ra quyết định về năm phù hợp để cưới và chọn ngày lành tháng tốt cho lễ cưới, thông qua việc xem xét Tứ Trụ, bao gồm năm, tháng, ngày, và giờ sinh của cô dâu.

Quy trình này thường được thực hiện bởi những người chuyên nghiệp về tử vi và chiêm tinh, nhằm mang lại niềm tin vào việc chọn lựa thời điểm hôn nhân phù hợp và mang lại may mắn cho cuộc sống gia đình trong tương lai.

Xem thêm: Tuổi quý dậu cưới năm 2025 có được không, cưới tháng mấy?

Xem thêm: Nữ 1988 cưới năm 2024 được không? Cùng tìm hiểu?

2004 cưới năm 2024 được không? Cưới vào tháng nào tốt đẹp nhất?

 Đối với nam tuổi Giáp Thân:

  • Xem năm kết hôn cưới hỏi: Nam tuổi Giáp Thân kỵ cưới vào những năm Mão. Năm 2024 là năm Giáp Thìn, không phạm quy tắc, vì vậy là năm tốt để cưới vợ.
  • Tháng kỵ cưới gả theo Cô Hư Sát: Đây là tháng kỵ cưới được tính theo tuổi của nam và nữ. Nam tuổi Giáp Thân kỵ cưới vào những tháng Cô, bao gồm Tháng 5 và 6 âm lịch.

Đối với nữ tuổi Giáp Thân:

  • Xem năm kết hôn cưới hỏi: Nữ tuổi Giáp Thân kỵ cưới vào những năm Mùi. Năm 2024 là năm Giáp Thìn, không phạm quy tắc, nên là năm rất tốt để lấy chồng.
  • Năm 2024 nữ tuổi Giáp Thân 21 tuổi (tính cả tuổi mụ): Nữ tuổi Giáp Thân phạm tuổi Kim Lâu, do đó, năm nay không hợp lý để kết hôn cưới hỏi. Nếu muốn cưới, bản mệnh phải chờ qua sinh nhật hoặc qua ngày đông chí (ngày 21/12 hoặc 22/12 dương lịch).

Xem tháng đại lợi, tiểu lợi để kết hôn cho tuổi Giáp Thân nữ mạng (tháng âm lịch)

Xem tháng đại lợi, tiểu lợi để kết hôn cho tuổi Giáp Thân nữ mạng (tháng âm lịch)
2004 cưới năm 2024 được không

Tháng Tiểu lợi 2004 cưới năm 2024 được không?

  • Tháng 2, 8 âm lịch (Tháng Đại lợi): Tháng Đại lợi nên rất tốt, không kỵ điều gì. Tuy nhiên, cần tránh phạm vào Cô Hư Sát.
  • Tháng 3, 9 âm lịch (Tháng Tiểu lợi): Tháng Tiểu lợi là tháng tốt, nhưng nếu chủ rễ và cô dâu đến là do mai mối thì nên kiêng. Nếu không có người mai mối và chỉ làm giúp lễ cho đủ thì không ngại.
  • Tháng 4, 10 âm lịch (Tháng Công cô):Tháng Công cô xấu, nếu cưới tháng này thì khi đón dâu nên tránh gặp mặt bố mẹ chú rể.
  • Tháng 5, 11 âm lịch (Tháng Nhạc thần):Tháng Nhạc thần xấu, nếu cưới tháng này thì khi đón dâu nên tránh gặp mặt bố mẹ cô dâu.
  • Tháng 6, 12 âm lịch (Tháng Phu chủ):Tháng Phu chủ xấu, nếu cưới tháng này thì khi đi đón dâu nên tránh gặp người trai.
  • Tháng 1, 7 âm lịch (Tháng Thể chủ):Tháng Thể chủ xấu, nếu cưới tháng này thì khi đi đón dâu nên tránh gặp người gái.

Tháng kỵ cưới gả theo Cô Hư Sát:

  • Đây là tháng kỵ cưới gã được tính theo tuổi nam nữ. Nữ tuổi Giáp Thân kỵ cưới vào những tháng Hư, bao gồm Tháng 11 và 12 âm lịch.

Trên đây là những chia sẻ của xemtuoihopnhau.com về 2004 cưới năm 2024 được không, mong rằng qua đây bạn đọc đã nắm được các kiến thức hữu ích rồi nhé.

BÌNH LUẬN: