Nữ 95 mệnh gì? Xem tuổi kết hôn nữ mạng Ất Hợi

18/07/2020 11:07:33 | 621 lượt xem

Kết hôn là chuyện mang ý nghĩa cả đời. Cùng  xemtuoihopnhau.com tìm hiểu nữ 95 mệnh gì, nên kết hôn với những tuổi nào thuận lợi cả vận trình công danh và tình cảm qua bài viết sau đây nhé.

NỮ 95 MỆNH GÌ?

Khoa học phong thủy Phương Đông cho rằng vạn vật trong vũ trụ đều bắt nguồn từ 5 nguyên tố: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Xem bói tử vi cho thấy nữ mệnh tuổi Ất Hợi sinh năm 95 mang mệnh Hỏa, Sơn Đầu Hỏa tức Lửa trên đỉnh núi.

Quan hệ tương sinh có hành Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Tương sinh tức mang hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.

Nữ 95 mệnh gì? Xem tuổi kết hôn nữ mạng Ất Hợi
Nữ 95 mệnh gì? Xem tuổi kết hôn nữ mạng Ất Hợi

Quan hệ tương khắc có hành Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương khắc tức mang hàm ý ức chế, cản trở nhau.

XEM TUỔI KẾT HÔN NỮ MẠNG ẤT HỢI

Cuộc sống nữ mệnh Ất Hợi

Vận trình cuộc sống nữ mệnh Ất Hợi không gặp  nhiều may mắn ở thời tiền vận và trung vận. Bước sáng thời kỳ vận cuộc sống sẽ an nhàn, sung sướng hơn. Tuổi thọ trung bình từ 68 đến 78 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở hiền lành tích thêm phúc đức thì được gia tăng thêm thọ bằng không thì ngược lại.

Những tuổi hợp kết hôn với nữ mệnh Ất Hợi

Nữ mệnh sinh năm 95 Ất Hợi nên kết duyên cùng với những tuổi như: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất. Có như vậy, cuộc sống mới được sung túc, con cái đầy đủ, đời sống được nâng lên tầm cao mới, hưởng giàu sang sung sướng vì những tuổi này không chỉ hợp về tình duyên mà còn hợp về công danh và tài lộc nên có thể dễ dàng tạo được cuộc sống như ý muốn.

Nếu nữ mệnh Ất Hợi lấy chồng thuộc các tuổi như: Kỷ Mão, Quý Dậu và Đinh Mão, cuộc sống chỉ phấn đấu được tới mức tầm trung, tuổi của bạn và các tuổi kể trên chỉ hợp về tình duyên mà không thuận về tài lộc, chính vì thế cuộc sống chỉ dừng lại ở mức đủ ăn, đủ mặc.

Nữ mệnh Ất Hợi tuyệt đối không nên kết hôn với những người thuộc tuổi: Ất Hợi đồng tuổi, Bính Tý, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ, vì những tuổi này không hợp với bất cứ phương diện nào trong cuộc sống với tuổi của bạn, vì thế cuộc sống sau này sẽ vô cùng khó khăn, vất vả, cuộc sống lâm vào cảnh túng quẫn.

Tuổi hợp làm ăn với nữ mệnh Ất Hợi

Xét về những tuổi hợp làm ăn với mệnh nữ Ất Hợi có ba tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi. Kết hợp với một trong các tuổi trên thì công việc nhất đinh sẽ thuận lợi, suôn sẻ thu được thành công lớn.

Tuổi đại kỵ với Ất Hợi nữ giới

Nữ Ất Hợi sinh năm 95 tuyệt đối không nên kết hôn hay cùng làm ăn với các tuổi: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần và Nhâm Thân. Hai người kỵ tuổi với nhau trong hôn nhân thì khó mà ăn đời ở kiếp được, muốn giảm tránh vận hạn thì không nên tổ chức lễ cưới hỏi hay ra mắt bà con họ hàng linh đình mà chỉ cần âm thầm ăn ở với nhau.

Vận trình công việc làm ăn cũng không được thuận lợi, thua lỗ, cãi vã, rối ren. Tốt hơn hết, nữ Ất Hợi nên tránh việc giao dịch nhiều về tiền bạc với các tuổi kể trên, vì có kết hợp cũng sẽ thua lỗ hao tốn tiền của vô ích.

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời Ất Hợi

Nữ mệnh Ât Hợi vào các tuổi 19, 25, 30 và 39 tuổi, sẽ gặp phải nhiều chuyện khó khăn và đau buồn nhất trong cuộc đời. Trong những năm này tốt nhất là không nên đi xa hay làm ăn lớn, có bệnh hoạn hoặc sẽ bị hao tài.

 

BÌNH LUẬN: