Tin chuyển nhượng 11/10: Liverpool gấp rút gia hạn với Van Dijk

11/10/2024 11:10:07 | 46 lượt xem

Tin chuyển nhượng 11/10: Liverpool gấp rút gia hạn với Van Dijk và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Liverpool gấp rút gia hạn với Van Dijk

Liverpool đang rất muốn ký hợp đồng mới với trung vệ người Hà Lan Virgil van Dijk trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về tương lai lâu dài của cầu thủ 33 tuổi này.

Trong lúc đó, The Kop tiếp tục đánh giá các mục tiêu chuyển nhượng để củng cố hàng phòng ngự trung tâm với Loic Bade, 24 tuổi người Pháp của Sevilla và Goncalo Inacio, 23 tuổi, tuyển thủ Bồ Đào Nha của Sporting, nằm trong số các cử viên.

Tin chuyển nhượng 11/10: Liverpool gấp rút gia hạn với Van Dijk
Tin chuyển nhượng 11/10: Liverpool gấp rút gia hạn với Van Dijk

Bayer nhắm sao Real thay thế Florian Wirtz

Wirtz đã trở thành một trong những cầu thủ kiến ​​tạo xuất sắc nhất trong làng bóng đá thế giới. Anh đã tỏa sáng vào mùa giải trước khi Leverkusen hạ bệ Bayern Munich để đăng quang Bundesliga.

Theo nhan dinh bong da Wirtz đã trở thành một trong những cầu thủ kiến ​​tạo xuất sắc nhất trong làng bóng đá thế giới. Anh đã tỏa sáng vào mùa giải trước khi Leverkusen hạ bệ Bayern Munich để đăng quang Bundesliga.

Theo Fichajes, Leverkusen đã đưa Brahim Diaz của Real Madrid lên đầu danh sách rút gọn. Diaz cũng có hợp đồng đến năm 2027, nhưng mùa hè năm sau có thể là cơ hội lớn nhất để Real kiếm được tiền từ anh thông qua một vụ mua bán.

Yêu cầu sa thải Ten Hag

Trong cuộc họp điều hành diễn ra tại London vào thứ Ba vừa qua, các lãnh đạo của Manchester United đã thảo luận về tương lai của huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag. Một trong những thành viên trong cuộc họp đã đề xuất việc sa thải Ten Hag do những khó khăn mà đội bóng gặp phải vào đầu mùa giải.

Hiện tại, Manchester United đang trải qua khởi đầu tệ nhất trong lịch sử Premier League, chỉ giành được 8 điểm sau 7 trận và đứng ở vị trí thứ 14 trên bang xep hang bong da.

Dù có sự chỉ trích về thành tích kém cỏi, Ten Hag dự kiến vẫn sẽ tiếp tục giữ vai trò huấn luyện viên của MU và chuẩn bị cho trận đấu gặp Brentford vào cuối tuần tới. Lý do là vì trong khi một số lãnh đạo kêu gọi sa thải chiến lược gia Hà Lan ngay lập tức, những người khác lo ngại rằng sự thay đổi trong giai đoạn này có thể gây gián đoạn cho đội.

Xem thêm: Chuyển nhượng 25/9: Navas sẵn sàng đến Barca

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 12/3: MU sẵn sàng tạo bom tấn với sao Bayern

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: