Chuyển nhượng 30/9: Haaland để ngỏ khả năng rời Man City

30/09/2024 19:09:10 | 60 lượt xem

Chuyển nhượng thể thao ngày 30/9 cập nhật những nội dung sau: Haaland để ngỏ khả năng rời Man City, Diogo Dalot được Real Madrid quan tâm và Barcelona chốt người thay Ter Stegen.

Haaland để ngỏ khả năng rời Man City

Dù giao kèo hiện tại giữa Erling Haaland và Manchester City vẫn còn thời hạn đến năm 2027, tuy nhiên, trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn tại châu Âu, đội chủ sân Etihad không giấu giếm tham vọng muốn “trói chân” anh bằng một bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ TEAMtalk, tiền đạo người Na Uy đang cân nhắc việc từ chối gia hạn hợp đồng với “The Citizens”, bởi anh nghi ngờ tương lai của bản thân tại sân Etihad.

Chuyển nhượng 30/9
Erling Haaland đang cân nhắc từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester City

Dù Erling Haaland vẫn cảm thấy thoải mái ở Manchester City nhưng tham vọng tiếp tục phát triển và cạnh tranh tại những đội bóng khác có thể ảnh hưởng đến quyết định của chân sút sinh năm 2000.

Tuyển thủ Na Uy vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với sân Etihad, tuy nhiên, anh sẽ cân nhắc đến khả năng rời câu lạc bộ vào mùa hè năm sau nếu “The Citizens” không chấp nhận điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro.

Nếu thông tin là hoàn toàn chính xác, đây sẽ là một bài toán khó dành cho ban lãnh đạo Manchester City, bởi hợp đồng của Pep Guardiola và Kevin De Bruyne cũng sẽ khép lại vào cuối mùa giải năm nay.

Chuyển nhượng 30/9: Diogo Dalot được Real Madrid quan tâm

Một trong những vị trí Real Madrid muốn bổ sung nhất ở lich thi dau thời gian qua là hậu vệ phải. Hiện hai lựa chọn cho hành lang phải ở Real là Dani Carvajal và Lucas Vazquez đều đã quá 32 tuổi. Lẽ đó, Los Blancos muốn một bản hợp đồng cho tương lai.

Trent Alexander-Arnold là mục tiêu hàng đầu của Real. Tuy vậy, hậu vệ người Anh lại không có dấu hiệu muốn rời Liverpool. Lẽ đó, Real chuyển hướng sang Diogo Dalot. Cầu thủ người Bồ Đào Nha nằm trong số những cầu thủ thi đấu ổn định ở MU thời gian qua.

Mức giá cho Dalot cũng sẽ “mềm” hơn Arnold. Chưa kể, Dalot mùa này phải cạnh tranh với tân binh Mazraoui và cầu thủ sinh năm 1999 không loại trừ khả năng sẽ tính chuyện rời sân Old Trafford thời gian tới.

Barcelona chốt người thay Ter Stegen

Theo tin chuyển nhượng ngày 30/9 từ chuyên gia Fabrizio Romano cho biết, thủ thành Szczesny đã đạt các thỏa thuận gia nhập Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thủ thành người Ba Lan chỉ còn khâu kiểm tra y tế với Barcelona. Nếu buổi kiểm tra y tế diễn ra suôn sẻ, Szczesny sẽ chính thức ký hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2024/25. Bên cạnh đó, Barcelona phải trả cho Juventus khoản phí 2 triệu euro để có sự phục vụ của Szczesny.

Chấn thương nặng của Ter Stegen khiến đội chủ sân Camp Nou phải gấp rút tìm phương án thay thế và kinh nghiệm từ Szczesny được cho là phù hợp với Barcelona ở thời điểm hiện tại. Theo tờ báo chuyên cập nhật tỷ lệ bóng đá Football Espana, Szczesny đủ khả năng ra sân ở trận Barcelona đối đầu Osasuna.

Xem thêm: Man City hét giá khủng cho Julian Alvarez

Xem thêm: Chuyển nhượng Serie A: Mua vị trí nào trong hè 2024

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: