Bóng đá Anh 27/9: Chelsea muốn có Jhon Duran

27/09/2024 11:09:02 | 61 lượt xem

Bóng đá Anh 27/9: Chelsea muốn có Jhon Duran, MU từ bỏ De Jong và tương lai của Ten Hag đang bị nghi ngờ sau trận hòa với Twente là những tin thể thao được quan tâm nhất hôm nay.

Chelsea muốn có Jhon Duran

Jhon Duran chuyển đến Premier League vào đầu năm 2023. Sau khởi đầu chậm chạp, tiền đạo 20 tuổi đã có những bước tiến vượt bậc trong 18 tháng qua.

Mặc dù vẫn chưa đá chính một trận đấu nào ở Premier League mùa giải này, Duran đã ghi được 4 bàn sau 5 lần ra sân cùng Aston Villa, mang lại kết quả bóng đá tốt cho CLB. Những màn trình diễn ổn định cùng với tiềm năng to lớn giúp ngôi sao người Colombia thu hút được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Bóng đá Anh 27/9
Duran rất bùng nổ ở mùa này

Barcelona được liên kết nhiều với cầu thủ trẻ này. Tuy nhiên, tình hình tài chính không đảm bảo khiến họ khó có thể tiếp cận Villa. Chuyên gia chuyển nhượng Romano bác bỏ khả năng Duran đến Camp Nou, và hé lộ về sự quan tâm của Chelsea dành cho chân sút 20 tuổi.

“Một số câu lạc bộ Premier League đang theo dõi sự phát triển của Jhon Duran. Vào mùa hè 2024, Chelsea rồi West Ham muốn có cậu ấy. Nhưng bây giờ, Duran đang làm rất tốt cho Villa nên đó là một câu chuyện hoàn toàn khác.”

Vào lúc này, hàng công Chelsea đang có phong độ tốt. Nhưng điều này không ngăn được HLV Enzo Maresca khao khát một chân sút tiềm năng như Duran.

Bóng đá Anh 27/9: MU từ bỏ De Jong

Frenkie de Jong từ lâu đã là mục tiêu mà Man Utd nhắm đến, với sự ngưỡng mộ đặc biệt từ HLV Erik Ten Hag, người rất mong muốn đưa anh vào đội hình của Quỷ đỏ. Dù qua nhiều kỳ chuyển nhượng cùng vô số tin đồn, cuối cùng vẫn không có thỏa thuận nào được hoàn thành.

Theo cập nhật mới nhất từ trang tổng hợp tỷ lệ kèo trực tuyến Teamtalk, Man Utd đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi Frenkie de Jong và chuyển sự chú ý sang tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Đây là cầu thủ nằm trong kế hoạch của giám đốc thể thao Dan Ashworth, và HLV Ten Hag đã hoàn toàn đồng ý với chiến lược chiêu mộ Barella.

Tương lai của Ten Hag đang bị nghi ngờ sau trận hòa với Twente

Theo tin bóng đá Anh ngày 27/9, trận hòa gần đây của Manchester United trước Twente tại Europa League đã đặt huấn luyện viên Erik ten Hag vào tình thế khó khăn, theo Rudy Galetti. Ban lãnh đạo của đội bóng đã yêu cầu vị huấn luyện viên người Hà Lan nhanh chóng cải thiện thành tích, bắt đầu từ trận đấu sắp tới với Tottenham.

Cụ thể, ban lãnh đạo Manchester United đã nhấn mạnh rằng Ten Hag cần nâng cao chất lượng lối chơi của đội. Họ cũng cảnh báo rằng có thể sẽ có thêm những đánh giá nghiêm ngặt nếu phong độ của đội không cải thiện trong thời gian tới.Mặc dù Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ từ câu lạc bộ cho đến nay, áp lực đang gia tăng khi Quỷ đỏ phải đối mặt với khởi đầu không mấy suôn sẻ và tìm cách cải thiện kết quả cả ở đấu trường quốc nội lẫn châu u.

Xem thêm: Tin Chelsea 07/05: Ra giá cho Lukaku, chiêu mộ sao đa năng

Xem thêm: Tin BĐ 08/07: Barcelona chờ UEFA đền bù khi Pedri chấn thương

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: