Tin Chelsea 27/9: Chelsea nối dài mạch thăng hoa

27/09/2024 10:09:09 | 80 lượt xem

Chelsea nối dài mạch thăng hoa, Chelsea đang khiến tất cả phải ngỡ ngàng, Chelsea 5 lần 7 lượt hỏi mua Mike Maignan… là những tin bóng đá Chelsea mới nhất ngày 27/9.

Chelsea nối dài mạch thăng hoa

Gặp Barrow – CLB đang thi đấu tại lich bong da hom nay League Two, giải hạng 4 bóng đá Anh – là cơ hội để Chelsea phô trương sức mạnh và chiều sâu đội hình. Đây cũng là cặp đấu có chênh lệch lớn nhất giữa thứ hạng hai đội ở vòng ba Cup Liên đoàn.

Theo Transfermarkt, toàn bộ đội hình của Chelsea có giá trị khoảng 1,06 tỷ USD, gấp gần 300 lần so với Barrow – chỉ hơn 4 triệu USD. Ngay cả khi HLV Enzo Maresca đã thay toàn bộ 11 cầu thủ đá chính so với trận thắng West Ham 3-0 ở vòng năm Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, đội hình xuất phát của Chelsea trước Barrow vẫn có giá trị hơn 500 triệu USD.

Đây mới là lần thứ hai Chelsea gặp Barrow trong lịch sử. Lần chạm trán đầu tiên diễn ra tại Cup FA ngày 10/1/1948, với Chelsea cũng thắng dễ 5-0. Chelsea toàn thắng ba trận gần nhất, ghi chín bàn và không lọt lưới lần nào. Trước màn đè bẹp Barrow, đoàn quân dưới trướng Maresca thắng Bournemouth 1-0, West Ham 3-0 để vươn lên thứ năm Ngoại hạng Anh với 10 điểm.

tin-chelsea-27-9-chelsea-noi-dai-mach-thang-hoa
Chelsea nối dài mạch thăng hoa

Chelsea đang khiến tất cả phải ngỡ ngàng

Phần sau dường như hỗn loạn, với những cá nhân liên quan dường như đưa ra thông tin cho giới truyền thông nhằm đối đầu nhau, tranh cãi về việc ai nên là huấn luyện viên, mua cầu thủ một cách ngẫu hứng và thậm chí bán khách sạn cho chính mình.

Các chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay chia sẻ: Trong mùa giải mới này, Chelsea đã thua Man City ở trận ra quân nhưng chơi không đến nỗi tệ về chuyên môn. Trận đấu bị che mờ bởi trường hợp kỳ lạ liên quan đến Raheem Sterling – một sự việc ít nhất bắt nguồn từ một phần khác của đội bóng, tức là ban lãnh đạo, chứ không đến từ tập thể Chelsea.

Kể từ đó, thầy trò Enzo Maresca đã đánh bại Wolves một cách áp đảo, thắng Bournemouth trong một trận đấu khá khó khăn và gần đây nhất đã xử lý gọn gàng West Ham. Trận hòa 1-1 với Crystal Palace không mấy ấn tượng, nhưng đó chỉ là cú vấp rất đỗi bình thường của một đội bóng cần thêm thời gian gắn kết.

Chelsea 5 lần 7 lượt hỏi mua Mike Maignan

The Blues một lần nữa bận rộn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, để chiêu mộ những cái tên nổi bật như Pedro Neto, Joao Felix hay Jadon Sancho.

Mặc dù đã ký hợp đồng với hai thủ môn là Robert Sanchez và Djordje Petrovic vào mùa hè năm ngoái, Chelsea vẫn tiếp tục có những thay đổi ở vị trí chốt chặn trước mùa bóng 2024/25. Petrovic đã được cho mượn đến câu lạc bộ Strasbourg của Pháp bất chấp mùa bóng ra mắt ấn tượng. Đồng thời, The Blues đã ký hợp đồng 7 năm với Filip Jorgensen – người đang là thủ môn dự phòng tại Stamford Bridge cho Sanchez – từ Villarreal.

Theo tờ báo Ý này, Maignan rất hạnh phúc tại AC Milan và người đại diện của anh đang đàm phán với gã khổng lồ của Ý về một hợp đồng mới. Trong khi đó, đội chủ sân San Siro định giá Maignan ở mức 80 triệu euro trước sự săn đón của The Blues, Bayern Munich và nhiều CLB khác.

Xem thêm: Tin bóng đá 24/7: Premier League đệ đơn khởi kiện FIFA

Xem thêm: Tin Arsenal 29/6: Pháo thủ ra điều kiện kiện bán Lokonga

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: