Chuyển nhượng 25/9: Navas sẵn sàng đến Barca

25/09/2024 16:09:32 | 65 lượt xem

Chuyển nhượng thể thao ngày 25/9 cập nhật những tin tức chính sau: Navas sẵn sàng đến Barca, Man United tiếp tục nhắm thần đồng Barca và MU ấn định ngày sa thải HLV Ten Hag.

Navas sẵn sàng đến Barca

Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, Keylor Navas đã sẵn sàng gia nhập Barcelona, ​​​​trong lúc câu lạc bộ xứ Catalan đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế Marc-Andre ter Stegen. Hôm thứ Hai, thủ thành người Đức đã trải qua một ca phẫu thuật thành công và dự kiến sẽ ngồi ngoài đến hết phần còn lại của mùa giải. Trước đó, anh bị đứt hoàn toàn gân bánh chè ở đầu gối phải trong trận thắng Villarreal với tỷ số trực tuyến 5-1 cuối tuần qua.

Chuyển nhượng 25/9
Navas từng có nhiều năm gắn bó với Real Madrid

Các nguồn tin thân cận tiết lộ với ESPN rằng ban lãnh đạo Barca sẽ tổ chức các cuộc họp khẩn cấp, nhằm thảo luận về việc có nên ký hợp đồng với một thủ môn dưới dạng chuyển nhượng tự do hay không. Hiện tại, Navas cũng được câu lạc bộ xem là ứng viên hàng đầu cho lựa chọn này, khi cựu sao Real Madrid vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời khỏi Paris Saint-Germain vào mùa giải trước. Được biết, Navas sẵn sàng chuyển đến Camp Nou nếu có cơ hội thi đấu thường xuyên, và anh sẽ không có đòi hỏi quá cao về mức thù lao của mình.

Chuyển nhượng 25/9: Man United tiếp tục nhắm thần đồng Barca

ESPN đưa tin, tiền vệ trẻ Marc Bernal của Barcelona đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Dù đã chi đậm để mang về hai tiền vệ phòng ngự U21 Manuel Ugarte và Sekou Kone trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Quỷ Đỏ dường như vẫn chưa dừng lại trong việc tìm kiếm những tài năng trẻ triển vọng để cải thiện vị thế trên bảng xếp hạng bóng đá Anh. Bernal, 17 tuổi, đã gây ấn tượng mạnh trong chuyến du đấu hè của Barca và nhanh chóng được HLV Hans-Dieter Flick tin tưởng trao suất đá chính ở 3 vòng đầu La Liga mùa này. Tuy nhiên, chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối đã khiến anh phải nghỉ thi đấu gần 1 năm.

Man United đánh giá cao khả năng thoát pressing và triển khai bóng của Bernal, coi anh là mẫu tiền vệ trụ hiện đại. Hiện tại, Bernal còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2026 với điều khoản giải phóng 20 triệu euro. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho biết Barca đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng và tăng phí giải phóng để giữ chân tài năng trẻ này. Bản thân Bernal cũng không có ý định rời Camp Nou trong tương lai gần. Trước Bernal, Man United cũng từng theo đuổi một sản phẩm khác của lò La Masia là Gavi, theo tờ The Peoples Person.

MU ấn định ngày sa thải HLV Ten Hag

Theo nguồn tin chuyển nhượng ngày 25/9 từ Daily Express, BLĐ Quỷ đỏ bắt đầu mất kiên nhẫn với Erik ten Hag. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2024, chiến lược gia người Hà Lan đã được cấp hàng trăm triệu bảng để nâng cấp đội hình, tuy nhiên sức mạnh của đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa được cải thiện rõ rệt.

Được biết, BLĐ Man Utd đã chủ động liên hệ với Massimiliano Allegri như một phương án thay thế hoàn hảo. Cựu thuyền trưởng Juventus từng gặt hái được nhiều thành công tại Serie A. Bản thân vị chiến lược gia người Ý cũng bày tỏ mong muốn được thử sức tại Ngoại hạng Anh.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 11/8: Alexis Sanchez chính thức trở lại Udinese

Xem thêm: Chuyển nhượng bóng đá 14/5: Mourinho không trở lại Man Utd

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: