Tin thể thao 23/9: Barca vùi dập Villarreal

23/09/2024 11:09:52 | 50 lượt xem

Barca vùi dập Villarreal, Dàn sao Man City tìm đường tháo chạy khỏi Etihad, Harry Kane lại lập thêm kỷ lục ở Bundesliga… là những tin thể thao mới nhất ngày 23/9.

Barca vùi dập Villarreal

Chạm trán Villarreal tại La Ceramica, Barcelona có màn thị uy sức mạnh khi giành chiến thắng kqbd 5-1 nhờ 2 cú đúp của Robert Lewandowski cùng Raphinha, kết hợp với 1 pha lập công đến từ Pablo Torre.

Tuy nhiên, niềm vui đã không thể đến một cách trọn vẹn với Barca khi thủ thành Marc-Andre Ter Stegen được cáng rời sân trong nước mắt bởi chấn thương đầu gối phải ở hiệp một.

Người gác đền số 1 của Barcelona đã tiếp đất một cách khó khăn sau tình huống đá phạt góc, và các cầu thủ ngay lập tức kêu gọi sự hỗ trợ từ đội ngũ y tế. Ter Stegen được đưa đến một bệnh viện gần Estadio de la Ceramica của Villarreal để điều trị và không loại trừ khả năng, anh phải ngồi ngoài đến hết mùa bóng.

tin-the-thao-23-9-barca-vui-dap-villarreal
Barca vùi dập Villarreal

Dàn sao Man City tìm đường tháo chạy khỏi Etihad

Những ngày của “phiên tòa thế kỷ” đang trôi qua và sự lo ngại ngày càng gia tăng. Còn vài tháng nữa trước khi Ủy ban độc lập ra quyết định về việc có trừng phạt Man City hay không liên quan đến cuộc điều tra của Premier League về các sai phạm tài chính.

Tuy nhiên, đã có những người bắt đầu chuẩn bị trước cho bất kỳ tình huống nào có thể xảy ra. Trong số đó có cả các ngôi sao đội một của Man xanh. “Những người đại diện của các ngôi sao Man City đã bắt đầu tìm kiếm các lựa chọn trước mối đe dọa về khả năng CLB bị đánh rớt hạng”, tờ Daily Mail của Anh đưa tin.

HLV Pep Guardiola luôn khẳng định rằng không ai trong phòng thay đồ của Man City bàn về phiên tòa vì họ “không phải luật sư”, song những người xung quanh lại rất quan tâm. Chính Pep cũng đã nói về tương lai của mình sau trận hòa 0-0 trước Inter Milan tại Champions League mới đây.

Harry Kane lại lập thêm kỷ lục ở Bundesliga

Harry Kane đã ghi bàn trong hiệp hai trận đấu giữa Bayern Munich và Werder Bremen. Nhờ thế, Kane đã lập thêm được kỷ lục ở Bundesliga. Tiền đạo 31 tuổi đã vượt qua Jadon Sancho để trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất tại Bundesliga.

Sancho ghi được 40 bàn ở Bundesliga sau 2 giai đoạn thi đấu cho Borussia Dortmund, ra sân tổng cộng 118 trận. Trong khi đó, Kane đã ghi đươc 41 bàn thắng chỉ trong 36 trận đấu khi được đánh giá cao mức keo bong da hom nay các trận đấu. Kane nhiều khả năng sẽ tạo ra được một cột mốc rất khó chạm đến cho các đồng hương người Anh nếu duy trì phong độ ghi bàn hiện tại. 
 

Xem thêm: Bóng đá QT 9/8: Julian Alvarez hoãn ký Atletico Madrid

Xem thêm: Tin BĐ 08/07: Barcelona chờ UEFA đền bù khi Pedri chấn thương

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: