Chuyển nhượng BĐ Anh 15/9: Liverpool tìm người thay Van Dijk

15/09/2024 16:09:37 | 36 lượt xem

Chuyển nhượng BĐ Anh 15/9: Liverpool tìm người thay Van Dijk và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Liverpool tìm người thay Van Dijk

Đội chủ sân Anfield hiện đang theo dõi sát sao trường hợp của Loic Bade, trung vệ mà họ đang xem xét để thay thế Virgil Van Dijk trong tương lai dài hạn. Hiện tại, hợp đồng của Bade vẫn còn thời hạn đến tận năm 2029, nên dự kiến The Kop sẽ phải bỏ ra một con số không hề nhỏ.

Chuyển nhượng BĐ Anh 15/9: Liverpool tìm người thay Van Dijk
Chuyển nhượng BĐ Anh 15/9: Liverpool tìm người thay Van Dijk

Tottenham sợ mất Eze vào tay Man City

Eberechi Eze đang trở thành mục tiêu của hàng loạt đội bóng lớn sau màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải năm ngoái, khi đã góp dấu giày vào 15 bàn thắng sau 27 lần ra sân ở Premier League.

Mặc dù hợp đồng của Eze tại Selhurst Park vẫn còn 3 năm, nhưng The Eagles sẽ đứng ngoài thương vụ nếu có bên sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 68 triệu bảng.

Theo một số chia sẻ videobongda247, không có câu lạc bộ nào thực hiện động thái trước khi điều khoản đó hết hạn và Eze đã bắt đầu mùa giải 2024-25 trong màu áo Palace, ghi 2 bàn sau 4 trận.

Nhật báo trên cho hay, chủ tịch Daniel Levy đã tiếp cận Eze vào đầu năm nay khi mời anh và gia đình đến trận derby Bắc London vào tháng 4 với Arsenal và thậm chí còn đạt được thỏa thuận miệng với anh.

Tuy nhiên, sau đó phía người đại diện Eze đã hoãn lại vụ chuyển nhượng do anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB ở Premier League.

Đại diện Bắc London lo ngại rằng Man City hoặc Arsenal đã thuyết phục được Eze, và họ có thể sẽ cần phải giành quyền tham dự Champions League để có cơ hội chiến thắng trong cuộc đua.

Arsenal vượt mặt Liverpool

Arsenal đang dẫn đầu trong cuộc đua ký hợp đồng với Angel Gomes, tiền vệ trẻ tài năng hiện đang thi đấu cho LOSC Lille. Gomes – người vừa được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Anh, đang là mục tiêu của nhiều câu lạc bộ lớn, trong đó có cả Liverpool. Tuy nhiên, Arsenal hiện đang chiếm ưu thế trong việc theo đuổi cầu thủ này.

Gomes đã có sự phát triển vượt bậc kể từ khi rời Manchester United để gia nhập Lille theo dạng chuyển nhượng tự do. Arsenal xem anh như một sự bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ của họ, đặc biệt khi tương lai của Thomas Partey và Jorginho vẫn chưa rõ ràng. Mặc dù Lille đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Gomes đến năm 2029, cầu thủ 24 tuổi này vẫn chưa cam kết tương lai của mình. Arsenal có thể tận dụng cơ hội để ký hợp đồng với Gomes theo dạng tự do vào mùa hè tới, tiết kiệm chi phí và bổ sung một tài năng trẻ đang lên cho đội hình của họ.

>>> Xem thêm: Rabona là gì? Kỹ thuật sút Rabona hiệu quả nhất

Xem thêm: Chuyển nhượng 1/8: Adriano Schmidt gia nhập CLB TP HCM

Xem thêm: Chuyển nhượng 19/1: Aston Villa chốt giá bán Douglas Luiz

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: