Chuyển nhượng Liverpool 11/9: Liverpool đón cú sốc Alexander-Arnold

11/09/2024 16:09:39 | 56 lượt xem

Chuyển nhượng Liverpool 11/9: Liverpool đón cú sốc Alexander-Arnold và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Liverpool đón cú sốc Alexander-Arnold

Với bản hợp đồng còn thời hạn chưa đầy 12 tháng với Liverpool, Trent Alexander-Arnold sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm 2025. Hiển nhiên, đội chủ sân Anfield từ lâu đã xem việc trói chân hậu vệ người Anh là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, thế nhưng, báo cáo mới nhất từ ấn phẩm SPORT cho thấy, Trent vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Vẫn chưa rõ quyết định này xuất phát từ việc Trent muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, hay anh có kế hoạch đợi đến cuối mùa để đưa ra lựa chọn sau cùng, nhưng chắc chắn đây không phải là một thông tin tốt lành dành cho các cổ động viên The Kop. Đặc biệt hơn là khi Trent đã được Real Madrid xác định là mục tiêu hàng đầu để củng cố vị trí hậu vệ cánh phải, trực tiếp thay thế cho Dani Carvajal trong tương lai dài hạn.

Chuyển nhượng Liverpool 11/9: Liverpool đón cú sốc Alexander
Chuyển nhượng Liverpool 11/9: Liverpool đón cú sốc Alexander

Biến mới tương lai Salah tại Liverpool

Mohamed Salah tạo ra nhiều phản ứng sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Manchester United, khi tuyên bố rằng câu lạc bộ vẫn chưa đàm phán với anh về việc gia hạn hợp đồng.

Fabrizio Romano chia sẻ không có gì đảm bảo cầu thủ người Ai Cập sẽ ở lại Liverpool sau mùa giải này nhưng hy vọng sẽ có các cuộc đàm phán về kế hoạch đạt thỏa thuận mới. Cụ thể, ông bày tỏ: “Tôi nghĩ vẫn còn cơ hội rất chắc chắn để thấy Mo Salah ra đi, nhưng tôi tin sẽ có những cuộc thảo luận giữa cậu ấy và Liverpool.

Sẽ có những cuộc đàm phán với Liverpool nên mọi chuyện giữa Liverpool và Salah vẫn chưa kết thúc. Tình hình vẫn còn rất rộng mở. Vì vậy, một lần nữa, chắc chắn có khả năng Salah sẽ ra đi, nhưng không có gì đảm bảo”.

Liverpool trói chân Van Dijk thêm 2 năm

Theo tìm hiểu lichthidau, The Kop đang là câu lạc bộ duy nhất giữ sạch lưới sau 3 vòng đầu tiên tại Premier League 2024/25. Van Dijk đóng vai thủ lĩnh giúp CLB vùng Merseyside thiết lập thành tích đó. Vì vậy, đội chủ sân Anfield sẵn sàng phá lệ vì thủ quân của họ.

Theo ấn phẩm tiếng Tây Ban Nha AS, Liverpool đã chấp nhận giữ Van Dijk cho đến mùa hè năm 2027. Như vậy, thay vì ra đi theo dạng tự do vào hè 2025, ngôi sao người Hà Lan sẽ ở lại CLB thêm 2 năm. Trước đó, Van Dijk từng ẩn ý việc muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool:

“Ở cả Liverpool và ĐT Hà Lan, tôi vẫn là Virgil van Dijk, thủ lĩnh quan trọng. Và tôi chắc chắn muốn duy trì điều đó trong hai năm tới”.

Kiểm soát calo là yếu tố then chốt trong việc tối ưu hóa hiệu suất của cầu thủ bóng đá. Để đáp ứng nhu cầu này, cầu thủ cần xây dựng một chế độ ăn uống cân bằng, giàu carbohydrate, protein và chất béo tốt. Việc lựa chọn thực phẩm, thời điểm ăn uống và theo dõi lượng calo hàng ngày là những yếu tố quan trọng. Vậy cà chua bao nhiêu calo? cà chua có nên cho vào thực đơn của các cầu thủ bóng đá không?

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: