Bóng đá QT 9/9: Man City tính chiêu mộ Florian Wirtz

09/09/2024 16:09:41 | 55 lượt xem

Bóng đá QT 9/9: Man City tính chiêu mộ Florian Wirtz, Ronaldo giúp Bồ Đào Nha thắng kịch tính và thủ môn của Premier League bị đuổi khỏi đội tuyển là những tin thể thao đáng chú ý nhất hôm nay.

Man City tính chiêu mộ Florian Wirtz

Vào thời điểm này, Man City sắp bước vào giai đoạn chuyển giao. Kevin De Bruyne đã lớn tuổi và dù anh đã từ chối đề nghị từ Ả Rập Saudi, nhưng người ta tin rằng việc tiền vệ người Bỉ chia tay Etihad là chuyện sớm muộn.

The Sun tuyên bố, Man City đang nhắm đến Florian Wirtz như một người thay thế De Bruyne trong tương lai. Cầu thủ này là trụ cột của Bayer Leverkusen và có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, bao gồm cả vị trí tiền vệ làm bóng.

Bóng đá QT 9/9
Wirtz đang nằm trong tầm ngắm của Pep Guardiola

Mùa trước, Wirtz ra sân 49 trận cho Leverkusen, anh ghi 18 bàn và kiến tạo 20 lần cho các đồng đội tính trên mọi đấu trường. Trung bình mỗi 90 phút, cầu thủ này có 2.3 đường chuyền tạo cơ hội và 2.2 cú sút.

Sự khéo léo và khả năng dứt điểm tốt của Wirtz khiến giới chuyên môn cho rằng anh sẽ rất phù hợp với hệ thống của Man City lúc này, nhất là Erling Haaland cần người chia lửa trên hàng công, sau sự ra đi của Julian Alvarez.

Bóng đá QT 9/9: Ronaldo giúp Bồ Đào Nha thắng kịch tính

Sáng 9-9, đội tuyển Bồ Đào Nha tiếp Scotland tại khuôn khổ nhóm 1 League A, Nations League 2024-2025. Ngay ở phút thứ 7, Scott McTominay đánh đầu hiểm hóc bất ngờ mở tỷ số cho đội khách. Kể từ khi Ronaldo vào sân ở hiệp 2, đội tuyển Bồ Đào Nha chơi hay hẳn và có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 54 nhờ công của Bruno Fernandes.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, đến phút 88, tiền đạo Ronaldo thoát xuống và dứt điểm chính xác, ấn định thắng lợi 2-1 cho Bồ Đào Nha. Đây là bàn thắng thứ 901 trong sự nghiệp của Ronaldo, đồng thời cũng đánh dấu lần đầu tiên anh ghi bàn vào lưới Scotland. Kết quả trên giúp Bồ Đào Nha dẫn đầu nhóm 1 với 6 điểm sau 2 trận.

>> Bạn có biết: Lô tô 4 càng là gì, ăn bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay để tăng cơ hội trúng số

Thủ môn của Premier League bị đuổi khỏi đội tuyển

Theo tin bóng đá QT ngày 9/9, thủ thành Aro Muric mới đây đã bị đuổi khỏi tuyển Kosovo vì vô kỷ luật. Theo kênh thể thao 360 The Sun, anh và hai người đồng đội Edon Zhegrova, Florent Muslija bị cho về nhà vì đã đến một quán bar cho đến tận khuya.

Liên đoàn Bóng đá Kosovo xác nhận thông tin trên. Thế nhưng cá nhân Muric đã lên tiếng khẳng định những tin đồn này hoàn toàn thiếu chính xác và mọi thông tin liên quan đến anh là thiếu công bằng.

Aro Muric hiện đang khoác áo CLB Ipswich Town ở Giải ngoại Anh (Premier League). Anh chỉ mới chuyển sang đội bóng này vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Xem thêm: Tin BĐ Anh 11/09: Ngã ngũ vụ Van Dijk rời Liverpool

Xem thêm: Tin BĐ 27/6: Serhou Guirassy được AC Milan chú ý đặc biệt

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: