Tin chuyển nhượng 11/8: Alexis Sanchez chính thức trở lại Udinese

11/08/2024 15:08:29 | 86 lượt xem

Tin chuyển nhượng 11/8: Alexis Sanchez chính thức trở lại Udinese và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Alexis Sanchez chính thức trở lại Udinese

Trang chủ của CLB Udinese gần đây thông báo việc tiền đạo Sanchez tái hợp với CLB. Anh đến với đội bóng Italia theo dạng chuyển nhượng tự do và ký hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đáng chú ý, Udinese là CLB xây dựng nên tài năng của chân sút người Chile.

Tin chuyển nhượng 11/8: Alexis Sanchez chính thức trở lại Udinese
Tin chuyển nhượng 11/8: Alexis Sanchez chính thức trở lại Udinese

Barca giúp Mainoo tìm ra đối tác trong mơ

Ở thời điểm hiện tại, trong tay HLV Hansi Flick không thiếu những chân làm bóng xuất sắc. Bên cạnh Olmo, chiến lược gia người Đức vẫn còn đó Pedri, Ilkay Gundogan hay cầu thủ trẻ Fermin Lopez – người vừa tỏa sáng có kết quả bóng đá tốt ở kỳ Olympic trên đất Pháp.

Bên cạnh đó, Gavi cũng đã tập luyện trở lại sau quãng thời gian dài dính chấn thương.

Chính vì vậy, Barca hiện đang muốn giải phóng không gian nơi khu vực này. Họ sẽ tìm cách đẩy đi một số cầu thủ nằm ngoài kế hoạch, trong số đó có cả Frenkie de Jong – cầu thủ từng được họ bỏ ra 86 triệu euro để chiêu mộ vào năm 2019.

De Jong vốn đã khẳng định bản thân trong màu áo Blaugrana, nhưng ở thời điểm hiện tại, Barca đang sở hữu những cái tên giàu tiềm năng hơn, sẵn sàng khỏa lấp khoảng trống của anh.

Theo nguồn tin từ nhà báo Matteo Moretto, Barca chỉ ra mức giá khoảng 60 triệu euro cho De Jong – con số thậm chí còn thấp hơn mức định giá hiện tại của chân chuyền người Hà Lan trên Transfermarkt (70 triệu euro).

Với khoản phí thu được, họ có thể cân bằng ngân sách, tạo tiền đề xúc tiến những thương vụ quan trọng hơn. Và động thái đó giống như ánh đèn xanh dành cho Man Utd.

NHM đã không còn xa lạ với việc Quỷ đỏ muốn theo đuổi De Jong. Ngay từ những ngày đầu đến Old Trafford, Erik ten Hag đã bày tỏ ý định tái hợp cậu học trò cũ tại Ajax.

Saudi Pro League nhắm Lee Kang-in

Lee Kang-in đang là mục tiêu được Saudi Pro League quan tâm, mặc dù Paris Saint-Germain đã từ chối lời đề nghị của phía Premier League vào đầu kỳ chuyển nhượng.

Theo Foot Mercato, một câu lạc bộ giấu tên của Saudi Arabia muốn biến Lee thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất giải đấu.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm Anh vô địch World Cup mấy lần thì hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ 7/5: CLB cũ hỏi mượn Gabriel Jesus

Xem thêm: Chuyển nhượng Arsenal 23/5: Arsenal kiên quyết chiêu mộ sao Ajax

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: