Tin BĐ 21/06: Man Utd chốt giá bán đứt Lindelof

21/06/2024 15:06:21 | 179 lượt xem

Tin BĐ 21/06: Man Utd chốt giá bán đứt Lindelof, 2 cú sốc chuyển nhượng cùng lúc ập tới Man Utd, MU không thể mua hậu vệ hay nhất Ligue 1

Man Utd chốt giá bán đứt Lindelof

Man Utd cần bổ sung ít nhất 3 tân binh trong hè năm nay. Nhưng với việc chỉ chi 50 triệu bảng mua sắm, Quỷ đỏ buộc phải bán bớt cầu thủ để gây quỹ chuyển nhượng.

Theo Mirror, chỉ Andre Onana, Lisandro Martinez, Diogo Dalot, Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund là những cầu thủ được đảm bảo an toàn ở mùa giải tới.

Ngược lại, Man Utd sẵn sàng bán đứt nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Khi ấy, Victor Lindelof có khả năng cao phải ra đi.

Tin BĐ 21/06: Man Utd chốt giá bán đứt Lindelof

Theo nhà báo Yagiz Sabuncuoglu, Fenerbahce đã bắt đầu liên hệ chính thức Man Utd để ký hợp đồng với hậu vệ Lindelof vào mùa hè này.

>> Tham khảo kqbd trực tiếp hôm qua và tối đêm nay nhanh nhất. Click xem kết quả bóng đá hn của 1000+ giải đấu chuẩn … tại website bongda.wap.vn

2 cú sốc chuyển nhượng cùng lúc ập tới Man Utd

Sau cùng, Man Utd quyết định giữ Erik tren Hag sau khi đánh giá lại tất cả tình hình mùa giải. “Erik ten Hag ở lại và gia hạn hợp đồng”, The Athletic xác nhận. Sir Jim Ratcliffe và cộng sự quyết định tin tưởng Ten Hag vì cho rằng không còn ai khác phù hợp hơn nhà cầm quân này.

Man Utd sẽ ngay lập tức tập trung bắt tay vào việc lên kế hoạch cho mùa giải mới. Daily Mail khẳng định giới chủ Man Utd chỉ cấp cho Ten Hag 50 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Việc cạn tiền mua sắm đẩy Man Utd vào thế khó. Mục tiêu đầu tiên của Quỷ đỏ là mang về một trung vệ mới. Khi ấy, Man Utd quan tâm tới Jarrad Branthwaite. Man Utd sớm đồng ý các điều khoản cá nhân với Branthwaite và gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng vào tuần trước nhưng bị Everton từ chối.

Và khả năng cao Man Utd sẽ phải từ bỏ vụ chuyển nhượng này. Lý do là Everton định giá cầu thủ 21 tuổi này hơn 70 triệu bảng. Quả thật việc chi 70 triệu bảng cho cả kỳ chuyển nhượng đối với Man Utd còn khó, nói chi đến việc bỏ số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ.

MU không thể mua hậu vệ hay nhất Ligue 1

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ Jean-Clair Todibo đến MU “đang bị đình trệ và rất khó xảy ra bởi các quy định của UEFA”.

Nguồn trên cho biết thêm, giữa MU và Jean-Clair Todibo đã có các cuộc đàm phán thuận lợi trong thời gian qua và chỉ còn chờ việc ký hợp đồng.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng bị “vướng’ lại với lý do MU và Nice có chung chủ sở hữu – tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe.

Todibo được đánh giá là hậu vệ hay nhất Ligue 1 mùa giải vừa qua, bởi sự bình tĩnh và điềm tĩnh, chơi bóng khôn ngoan và hiệu quả ở vị trí trung vệ phải.

Juventus có động thái đẩy Rabiot tới Man Utd

Rabiot đang ở trong tình trạng tương tự như một năm trước, khi hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30/6. Lúc này đây, đang đánh giá tất cả các lựa chọn tiềm năng trước khi đưa ra quyết định.

Vào mùa hè năm ngoái, anh cuối cùng đồng ý ký một hợp đồng mới có thời hạn một năm ở lại Turin. Giờ thì Juventus không còn kiên nhẫn để phải chờ đợi tiền vệ người Pháp. Ngoài ra anh em tham khảo xem tỷ lệ kèo trực tiếp nhanh nhất 24h qua tại website bongda.wap.vn

Xem thêm: Bóng đá QT 17/2: Lewandowski tự tin về cơ hội vô địch của Barca

Xem thêm: Tin Euro 21/6: HLV Tây Ban Nha có nhận định tranh cãi

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: