Chuyển nhượng BĐ trưa 15/5: Neymar quyết định rời PSG

15/05/2023 09:05:42 | 335 lượt xem

Chuyển nhượng BĐ trưa 15/5: Neymar quyết định rời PSG, Rõ điều kiện để Man Utd có Yann Sommer…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Neymar quyết định rời PSG

Mùa giải 2022/23 của Neymar cũng sớm bị cắt ngắn vào tháng Hai khi anh phải trải qua một cuộc phẫu thuật vì chấn thương mắt cá. Tổng cộng Neymar chỉ có 29 lần ra sân trên mọi đấu trường.

 Ban đầu Neymar không có ý định chia tay PSG, song, theo Le Parisien, hành động của những người hâm mộ PSG đã thay đổi tình hình và giờ anh muốn ra đi.

Có thông tin cho rằng Neymar lên kế hoạch chuyển đến Premier League chơi bóng. Hiện tại, Chelsea, Manchester United và Newcastle được cho là đang theo đuổi cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Chuyển nhượng BĐ trưa 15/5: Neymar quyết định rời PSG
Chuyển nhượng BĐ trưa 15/5: Neymar quyết định rời PSG

Van Dijk tác động, lặp lại vụ Gakpo với MU

Cựu tuyển thủ Anh nói: “Tất nhiên, tôi biết rằng cậu ấy đã chơi cùng với Van Dijk trong đội tuyển quốc gia Hà Lan và theo những tin đồn mới nhất, Van Dijk đã nói với cậu ấy rằng cậu ấy phải đến Anfield. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và do đó sẽ là một tài sản tốt cho Liverpool. Virgil đã ngoài 30 và cậu ấy sẽ không gắn bó với CLB mãi mãi.”

Trung vệ người Hà Lan rõ ràng đã đóng vai trò thuyết phục khi Cody Gakpo gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mặc dù tiền đạo này được liên hệ chuyển đến Old Trafford. Điều đó có thể lặp lại một lần nữa với Timber.

Arsenal có thể ký hợp đồng với Ferland Mendy từ Real Madrid

Theo The Mirror, Arsenal có thể sẽ chiêu mộ hậu vệ trái Ferland Mendy vào mùa hè sau khi Real Madrid thông báo với cầu thủ này rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB nữa. Theo tìm hiểu của bong da so, hậu vệ người Pháp có thể sẽ có giá khoảng 17,5 triệu bảng.

Rõ điều kiện để Man Utd có Yann Sommer

Nhà báo Christian Falk tuyên bố một thỏa thuận giữa Sommer và Bayern và nó có thể mang đến cơ hội cho Man Utd và các CLB khác. Có điều, Sommer chỉ đến Man Utd nếu được đảm bảo một suất đá chính.

Trong khi đó, Man Utd được cho vẫn muốn giữ chân thủ thành David De Gea sau một loạt những sai lầm thời gian qua. Dẫu vậy, De Gea sẽ phải chấp nhận giảm mức lương 375 ngàn bảng/tuần của hiện tại.

Giới chuyên môn đánh giá Sommer có những gì cần thiết để giữ De Gea trên băng ghế dự bị và cũng phù hợp hơn với lối chơi của thuyền trưởng người Hà Lan, Erik Ten Hag.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: