Soi kèo bóng đá giữa Leicester vs Aston Villa, 1h45 ngày 5/4

04/04/2023 09:04:08 | 386 lượt xem

Nhận định bóng đá giữa Leicester vs Aston Villa, 1h45 ngày 5/4. Leicester nhận được sự tin tưởng của giới chuyên môn trong trận đấu này. 

Ở trận đấu gần nhất, Leicester đã chơi đầy quả cảm trên sân của Crystal Palace, đội vừa bổ nhiệm trở lại Roy Hodgson thay thế Patrick Vieira. Trong hiệp 1, “Bầy cáo” phải hứng chịu 20 cú dứt điểm từ đối phương, nhưng không phải nhận bàn thua nào.

Thậm chí họ còn vượt lên dẫn trước ở phút 56 do công của Ricardo Pereira, nhưng chỉ sau đó 3 phút Iversen đã cân bằng tỷ số. Những tưởng trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở những giây bù giờ cuối cùng, Jean-Philippe Mateta đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Nhận định bóng đá giữa Leicester vs Aston Villa, 1h45 ngày 5/4
Nhận định bóng đá giữa Leicester vs Aston Villa, 1h45 ngày 5/4

Theo một số tin thể thao, Crystal Palace vỡ òa trong niềm vui chiến thắng, trong khi đó Leicester tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu này, Leicester đã quyết định sa thải HLV Brendan Rodgers. Cựu HLV Liverpool từng giúp đội chủ sân King Power vô địch FA Cup và giành Siêu cúp nước Anh, thế nhưng thành tích tệ hại ở mùa giải năm nay khiến ông mất việc. BLĐ Leicester đã kiên nhẫn, nhưng Brendan Rodgers không thể giúp đội bóng thoát khỏi tình cảnh khó khăn.

Trái ngược với Leicester, Aston Villa vừa gây ấn tượng mạnh khi xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0 ngay trên sân khách. Đây là đã là thắng lợi thứ 4 của họ trong 5 vòng gần nhất (trận còn lại hòa).

Xét về thành tích đối đầu, Leicester tỏ ra nhỉnh hơn bởi họ đã đánh bại Aston Villa 38 lần trong 92 lần chạm trán. Còn lại là 30 trận Bầy cáo chịu thua và 24 trận 2 bên không phân định được thắng bại.

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Leicester vs Aston Villa

Nhận định châu Á Leicester vs Aston Villa

Trên sàn giao dịch, Leicester được xếp cửa trên chấp 0:1/4 nhưng điểm ăn bỏ sâu. Trong số các đội bóng đang nằm trong nhóm ‘cầm đèn đỏ’, The Foxes là đội sở hữu hàng thủ tệ hại nhất nhì. Trong khi đó, Aston Villa mang tới những lợi thế nhất định cho Aston Villa. HLV Unai Emery đã quá hiểu lối chơi của các đội bóng Premier League và được đánh giá cao về khả năng tư duy chiến thuật.

Nhận định O/U Leicester vs Aston Villa

Tỉ lệ O/U trận này được niêm yết ở mốc 2 1/2. Sự thận trọng là điều không tránh khỏi vì cả 2 đội cần điểm trong cuộc đua trụ hạng. Trong 4 lần gần nhất Leicester tiếp đón Aston Villa, có đến 3 lần bảng tỷ số không cập nhật quá 2 lần. Điều tương tự cũng xảy ra ở 3/4 trận gần nhất của Aston Villa. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu tới sẽ có ít bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Leicester: Iversen, Ricardo Pereira, Amartey, Castagne, Souttar, Ndidi, Maddison, Dewsbury-Hall, Barnes, Daka, Tete.

Aston Villa: Martínez, Young, Álex Moreno, Mings, Konsa, McGinn, Buendía, Kamara, Douglas Luiz, Ramsey, Watkins.

Dự đoán tỷ số giữa Leicester 2-1 Aston Villa

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lich thi dau hom nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: