Nhận định Kilmarnock vs Rangers, 3h00 ngày 19/1

18/01/2023 14:01:36 | 461 lượt xem

Nhận định thể thao Kilmarnock vs Rangers, 3h00 ngày 19/1. Rangers được dự đoán sẽ có một trận đấu không dễ dàng trên sân của Kilmarnock.

Nhận định Kilmarnock vs Rangers

Sân nhà đang là điểm dựa để Kilmarnock hy vọng trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay. Cụ thể Ket qua bong da hom nay, đội bóng tân binh này thắng 5, hòa 3 và chỉ thua 2 qua đó giúp họ có cùng điểm số với nhóm an toàn nhưng xếp dưới do kém về chỉ số phụ. Do đó, họ sẽ gặp vô vàn khó khăn trước đội bóng mạnh thứ 2 tại giải VĐQG Scotland.

Lịch thi đấu không ủng hộ Kilmarnock chút nào. Họ vừa thua sấp mặt Celtic 2 trận thì lại phải tiếp Rangers. Tuy nhiên, nếu xét theo tỷ lệ châu Á thì hóa ra Kilmarnock lại thi đấu rất đúng sức của mình. Sẽ rất ngạc nhiên nếu biết trong 5 trận liên tiếp, Kilmarnock không hề thua theo tỷ lệ châu Á mà lại thắng đến 4.

nhan-dinh-kilmarnock-vs-rangers-3h00-ngay-19-1
Nhận định Kilmarnock vs Rangers, 3h00 ngày 19/1

Rangers vẫn đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Scotland. Sau 21 vòng đấu họ giành được 49 điểm, kém đội đầu bảng Celtic 9 điểm. Phong độ của Rangers khá phập phù, 3 lần xuất quân vừa qua họ đã mất điểm tới 2 lần. Trên sân khách 6 trận trước đó, Rangers cũng chỉ thắng được 3 trận, còn lại là 2 thất bại và 1 trận hòa, thắng được đúng 1 trận với cách biệt nhiều hơn 1 bàn sau 90 phút.

Dù có tỷ lệ thắng kèo khá tốt trên sân nhà với 6 trận thắng, 1 lần về tiền và chỉ thua 3 trận nhưng cổng game vẫn đánh giá rất thấp Kilmarnock qua mức tỷ lệ kèo được chấp 1 1/2 trái. Đây là sự hợp lý bởi Rangers đang dồn toàn lực cho giải cuộc đua tới chức vô địch với Celtic. Bên cạnh đó, họ cũng hoàn toàn lép vế trước đối thủ này khi thua kèo tới 7/10 lần đụng độ. Với những con số thống kê này, nằm kèo đội khách sẽ là sự lựa chọn an toàn cho người chơi châu Á.

Đội hình dự kiến Kilmarnock vs Rangers

Kilmarnock: Hemming; Mayo, Taylor, Wright, McInroy; Armstrong, Donnelly, Power, Polworth; McKenzie; Robinson

Rangers: McGregor; Tavernier, Sands, Lundstram, Devine; Kamara, Jack; Sakala, Tillman, Kent; Morelos

Dự đoán tỉ số Kilmarnock 1-1 Rangers

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: