Soi kèo bóng đá giữa QPR vs Blackpool, 2h ngày 17/8

16/08/2022 10:08:08 | 539 lượt xem

Nhận định bóng đá giữa QPR vs Blackpool, 2h ngày 17/8. QPR được giới chuyên môn đánh giá cao ở trận đấu sắp tới.

QPR vs Blackpool sẽ có cuộc gặp gỡ nhau trong khuôn khổ vòng 4 tại giải Hạng Nhất Anh. Hai đội có những trận ra quân ở 3 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này với đội chủ nhà có được 1 chiến thắng 1 hòa và 1 thua còn đội khách thì có được 1 trận thắng và 2 thua.

Theo một số tin thể thao, đối với QPR đây là trận đấu thứ 4 ở mùa giải mới và được thi đấu ngay chính trên nhà của mình. Ở mùa giải này họ đứng vị trí thứ 9 với 4 điểm có được ở 3 vòng đấu đầu tiên với 1 trận thắng qua đó thể hiện họ đang ở top đội bóng tầm trung trên BXH ở thời điểm hiện tại. Ở lượt trận này nếu đội chủ nhà có chiến thắng trước đội khách thì họ sẽ có bàn đạp tốt để có tinh thần tốt ở những trận sau.

Nhận định bóng đá giữa QPR vs Blackpool, 2h ngày 17/8
Nhận định bóng đá giữa QPR vs Blackpool, 2h ngày 17/8

Trong khi đó, Blackpool thu về thành tích tệ hơn khi thua 4, thắng 1 ở 5 trận đã qua. Riêng giải Hạng Nhất Anh, Blackpool thua 2, thắng 1 trận, xếp thứ 17 trên bang xep hang bong da. Thắng lợi mà Blackpool giành được là trên sân nhà khi tiếp Reading. Phong độ sân khách của Blackpool ở mùa trước và cả những trận đấu gần đây đều không tốt. Đoàn quân của HLV Michael Appleton để thua Stoke City, đội bóng có thực lực trung binh ở trận xa nhà đã qua.

Tỷ lệ kèo giữa QPR vs Blackpool

+ Soi tỷ lệ kèo châu Á (0 : 1/4):

Phong độ 2/3 trận gần nhất của QPR mang về những lần thắng kèo châu Á. Ngược lại, Blackpool không còn là địa chỉ an toàn khi liên tục theo kèo trong 4/5 trận gần nhất. Trong quá khứ, thành tích đối đầu QPR vượt trội với chỉ 1 thất bại trước đội khách (4 thắng, 5 hòa). Chọn QPR

+ Soi tỷ lệ kèo O/U (2 1/2):

Với 4/6 lần đụng độ gần nhất, kết quả giữa hai câu lạc bộ mang về tỷ lệ xiu. 4/5 trận gần nhất của Blackpool sau 90 phút khép lại với kết quả không quá 2 pha ghi bàn. Chọn xỉu

Phong độ gần đây QPR vs Blackpool

QPR thắng 1, hòa 1, thua 3 ở 5 trận gần nhất.

Blackpool thua 4, hòa 0, thắng 1 ở 5 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến 

+ QPR (4-2-3-1): Seny Dieng; Niko Hamalainen, Jimmy Dunne, Rob Dickie, Osman Kakay; Stefan Johansen, Sam Field; Ilias Chair, Chris Willock, Albert Adomah; Lyndon Dykes.

+ Blackpool (4-5-1): Daniel Grimshaw; Dominic Thompson, Rhys Williams, Marvin Ekpiteta, Callum Connolly; Theodor Corbeanu, Sonny Carey, Lewis Fiorini, Kenneth Dougall, Josh Bowler; Jerry Yates.

Dự đoán kết quả bóng đá trực tuyến giữa QPR 2-0 Blackpool

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: