Soi kèo Lilles vs Rennes, 02h00 ngày 22/5

21/05/2022 16:05:43 | 523 lượt xem

Nhận định thể thao Lilles vs Rennes, 02h00 ngày 22/5. Trong lượt trận hôm nay với danh xưng cựu vương thì cộng hưởng lợi thế sân nhà thì chắc chắn Lille sẽ nhập cuộc đầy tự tin trong lần này.

Nhận định Lilles vs Rennes

Mùa giải 2021/22 rõ ràng là nỗi thất vọng ghê gớm với Lille, đội bóng mới mùa trước đã viết nên câu chuyện cổ tích khi lên ngôi vương nước Pháp. Vẫn biết việc mất chức vô địch Ligue 1 là điều khó tránh khỏi bởi PSG quá mạnh so với phần còn lại song với tư cách nhà ĐKVĐ, giới chuyên môn vẫn kỳ vọng tối thiểu Lille cũng phải có chân trong nhóm dự đấu trường châu Âu mùa sau.

Trên bảng tổng sắp lúc này, kqbd hom nay Lille đang tạm giữ vị trí thứ 10 với 52 điểm trong tay sau 37 vòng đấu. Thành tích sân nhà của họ đang chưa thực sự tạo sự ấn tượng, 5 trận gần nhất, Lille chỉ dành được duy nhất 1 chiến thắng cùng 1 trận hòa và để thua đến 3 lần.

soi-keo-lilles-vs-rennes-02h00-ngay-22-5
Nhận định Lilles vs Rennes, 02h00 ngày 22/5

Rennes hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bxh với 65 điểm, đội bóng này hiện đang kém Marseille – đội xếp thứ 3 và là đội có được tấm vé tham dự đấu trường Champions League mùa sau  điểm. Do đó các cầu thủ Rennes đang rất quyết tâm trong việc giành được thắng lợi trước Lille ở trận đấu tới đây và trông chờ vào việc đối thủ thất bại.

Dù sở hữu thành tích sân nhà kém mỗi tân vương PSG nhưng Rennes chỉ xếp thứ 10 về thành tích sân khách. Khi mà thói quen “khôn nhà dại chợ” đã ngấm vào máu, e rằng Rennes khó lòng khuất phục được Lille. Đặt cửa Lille được chấp 0.75 full time sẽ là phương án tối ưu.

Nhận định châu Á Lilles vs Rennes

Kèo bóng đá trực tuyến Rennes nên là sự lựa chọn của người hâm mộ ở trận đấu này. Chất lượng chơi của Rennes ở mùa này tốt hơn so với Lilles khá nhieneuf và động lực thi đấu của họ ở vòng đấu cuối cũng là rõ ràng. Rennes cần 3 điểm trong khi với Lilles, họ đã kết thúc mùa giải từ khá sớm. Rennes thắng 4 trận đấu liên tiếp gần nhất. Trong khi đó Lilles thua kèo 2/3 trận gần nhất. Nên theo Rennes ở trận đấu này.

Nhận định O/U Lilles vs Rennes

Kèo tài nên là sự lựa chọn của người hâm mộ ở trận đấu này. 3 trận gần nhất của Lilles đều có từ 3 bàn thắng được ghi. Không còn nhiều mục tiêu khiến cho các trận đấu của Lilles diễn ra tương đối thoải mái và cởi mở. 3 trận sân khách gần nhất của Rennes cũng đều nổ tài. Nên theo tài trận này.

Đội hình dự kiến Lilles vs Rennes

Lille: Jardim, Gudmundsson, Djalo, Fonte, Celik, Gomes, Onana, Zhegrova, Weah, David, Yilmaz.

Rennes: Gomis, Traore, Omari, Aguerd, Truffert, Majer, Santamaria, Tait, Bourigeaud, Laborde, Terrier.

Dự đoán tỷ số Lilles vs Rennes: 2-1

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: