Nhận định kqbd Sevilla vs West Ham ngày 11/3

10/03/2022 13:03:15 | 605 lượt xem

Nhận định kqbd Sevilla vs West Ham ngày 11/3. Dự đoán họ sẽ mang đến trận cầu quyết liệt và hấp dẫn cập nhật tip nhận định bóng đá tối nay.

Nhận định kqbd Sevilla vs West Ham ngày 11/3

Bdkq truc tuyen West Ham bước vào trận lượt đi vòng 1/8 cúp C2 châu Âu với nhiều bất an với phong độ sa sút và thêm đội hình sứt mẻ. Nên nhớ, thầy trò HLV David Moyes vừa để thua 2 trận đấu mới đây và đều là những trận đấu xa nhà.

Nhìn rộng hơn, West Ham đang có mạch 5 trận sân khách không biết mùi thắng lợi (thua 3 và hòa 2). Dựa vào thành tích kể trên, NHM không gất ngờ nếu “Búa tạ” sẽ nhận thêm một thất bại khi phải làm khách trên sân của Sevilla đêm nay.

Nhận định kqbd Sevilla vs West Ham ngày 11/3

Chưa hết, một ngôi sao lớn khác của Moyes cũng nhiều khả năng vắng mặt là Jarrod Bowen. Cầu thủ tấn công số 1 của West Ham đã dính chấn thương và phải rời sân sớm ở trận gặp Liverpool. Nhiều khả năng là Bowen sẽ tiếp tục vắng mặt ở cuộc đối đầu với Sevilla. Đây sẽ là tổn thất không thể bù đắp cho West Ham bởi Bowen là nguồn cảm hứng lớn nhất trên hàng công của họ mùa này. Từ đầu mùa, Bowen đã ghi được 12 bàn và có 11 pha kiến tạo/39 trận trên mọi đấu trường cho West Ham. Tóm lại, đại diện nước Anh không có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành quân đến Tây Ban Nha.

Sevilla thì ngược lại. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan đang chơi tốt trên mọi đấu trường mùa này. Ở La Liga, họ xếp ở vị trí thứ 2, chỉ đứng dưới mỗi Real Madrid. Đặc biệt, Sevilla luôn đá rất hay khi được chơi trên sân nhà. Bởi 19 trận gần nhất đá tại Sanchez Pizjuan thì Sevilla giành tới 14 chiến thắng, chỉ thua có đúng 1 trận. Cũng đừng quên là trận chung kết Europa League năm nay sẽ được tổ chức tại Sanchez Pizjuan nên Sevilla càng có thêm nhiều động lực để đi sâu ở giải đấu này. Tham khảo, bxh vdqg mexico hôm nay chính xác.

Thêm một chi tiết cần phải nhắc lại: Sevilla chính là một huyền thoại tại đấu trường Europa League với số danh hiệu vô địch kỷ lục (6 lần) nên thầy trò HLV Lopetegui vẫn được liệt vào diện ứng viên hàng đầu cho ngôi Vương bất chấp chỉ tham dự vòng 1/8 dưới tư cách vé vớt (chỉ đứng thứ 3 vòng bảng Champions League và phải qua vòng playoff). Ngoài ra, trận chung kết Europa League mùa này sẽ được tổ chức tại chính Sanchez Pizjuan nên Sevilla càng có thêm nhiều động lực.

Song chính vì được nhiều yếu tố chuyên môn ủng hộ và cộng thêm ưu thế sâ bãi thì việc Sevilal chỉ chấp -1/2 trận lượt đi được đánh giá là thấp một cách khó hiểu. Không những vây, mức chấp hoàn toàn có khả năng giảm về mốc -1/4 bởi điểm ăn bên phía West Ham là rất thấp. Phải chăng đó là điềm báo cho một kết quả bất ngờ mà đội bóng Anh sẽ tạo ra vào đêm nay.

Dự đoán tỷ số cả trận: 1-1

Đội hình dự kiến Sevilla vs West Ham ngày 11/3

+ Sevilla (4-3-3): Bounou; Jesus Navas, Jules Kounde, Nemanja Gudelj, Ludwig Augustinsson; Joan Jordan, Fernando, Ivan Rakitic; Jesus Corona, Youssef En-Nesyri, Lucas Ocampos.
+ West Ham (4-2-3-1): Alphonse Areola; Ben Johnson, Craig Dawson, Kourt Zouma, Aaron Cresswell; Declan Rice, Tomas Soucek; Nikola Vlasic, Manuel Lanzini, Pablo Fornals; Michail Antonio.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: