Nhận định RB Leipzig vs Sociedad, 03h00 ngày 18/2

17/02/2022 15:02:32 | 557 lượt xem

Nhận định thể thao RB Leipzig vs Sociedad, 03h00 ngày 18/2. RB Leipzig chỉ có thể kết thúc ở vị trí thứ 3 tại Bảng A Cúp C1 Châu Âu, qua đó xuống chơi tại vòng knockout playoff của đấu trường Europa League. 

Nhận định RB Leipzig vs Sociedad

RB Leipzig đang tràn đầy tự tin hướng đến một thắng lợi gọn gàng trước Sociedad trong lần đối đầu tới đây giữa hai đội. Niềm tin vào thắng lợi của RB Leipzig hoàn toàn có cơ sở khi đàn bò có được phong độ lên cao lại có được lực lượng mạnh nhất.

Cuối tuần vừa rồi, RB Leipzig đã có màn chạy đà hoàn hảo cho trận lượt đi trên sân nhà bằng thắng lợi 3-1 khi đụng độ Cologne tại lich bong da Bundesliga 2021/22. Đó là thắng lợi thứ 5/6 trận ra sân mới nhất của “đàn bò”. Một trong những nguyên nhân chính giúp RB Leipzig chơi thăng hoa như vậy là nhờ sự thay đổi kịp thời trên băng ghế chỉ đạo.

Mùa này, Sociedad cũng đang có đúng 38 điểm và đứng thứ 5 trên BXH La Liga hệt như cùng kỳ mùa trước. Nhưng Leipzig thì không còn oanh liệt như xưa. Theo 7msport, đội bóng do HLV Domenico Tedesco dẫn dắt đang đứng thứ 4 ở Bundesliga với chỉ 34 điểm, kém chính họ mùa trước tới 18 điểm.

nhan-dinh-rb-leipzig-vs-sociedad-03h00-ngay-18-2
Nhận định RB Leipzig vs Sociedad, 03h00 ngày 18/2

Ngoài ra, Sociedad còn chưa từng thắng khi làm khách trên đất Đức tại đấu trường châu lục trong quá khứ, thậm chí thua đến 4/5 trận. Mức chấp tỷ lệ bóng đá hôm nay -1/2 cùng điểm ăn thấp bên phía Leipzig cũng phản ánh khá chính xác tương quan của đôi bên.

Ở tình thế phải làm khách, sẽ khó để trông đợi vào khả năng nhập cuộc cởi mở của Sociedad, trong khi RB Leipzig cũng sẽ phải có sự thận trọng nhất định trước đối thủ lần đầu tiên chạm mặt. Đặc điểm từ 2 đội như vậy đang khiến trận đấu không được đánh giá cao cho khả năng xuất hiện kịch bản tưng bừng. Tuy nhiên trên thị trường, cổng game vẫn xếp kèo O/U khá cao là 2 3/4, vì vậy hy vọng cho mốc trên là vẫn có.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Sociedad

RB Leipzig: Gulacsi; Simakan, Orban, Gvardiol; Klostermann, Laimer, Kampl, Angelino; Olmo, Nkunku; Silva

Real Sociedad: Remiro; Zaldua, Elustondo, Le Normand, Munoz; Rafinha, Guevara, Merino; Januzaj, Isak, Oyarzabal

Dự đoán tỷ số RB Leipzig 1-0 Sociedad

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: