Nhận định kqbd Norwich vs Crystal Palace ngày 10/02

09/02/2022 14:02:43 | 576 lượt xem

Nhận định kqbd Norwich vs Crystal Palace ngày 10/02. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Norwich đối đầu với Crystal Palace từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kqbd Norwich vs Crystal Palace ngày 10/02

Sau giai đoạn lượt đi đầy khó khăn, Norwich đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh và thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ của Ngoại hạng Anh 2021/22. Cụ thể, đội bóng có biệt danh “Chim hoàng yến” vừa thắng tới 2 vòng đấu gần nhất và vươn lên vị trí thứ 17 với 16 điểm.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải thời điểm thầy trò HLV Dean Smith có thể lơ là khi chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Đêm nay, Norwich có trận đấu tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà và đây sẽ là cơ hội tốt để họ tích lũy điểm số. Tham khảo,  thẻ đỏ phạt bao nhiêu tiền bạn có biết?

Nếu tính những trận đấu sân khách, “Những chú đại bàng” thi đấu bạc nhược khi thua 5, hòa 4 và chỉ thắng đúng 1 lần trong số 10 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này. Với phong độ kể trên, giới đầu tư sẽ phải cân nhắc khi đặt niềm tin vào Crystal Palace ở trận sân khách đêm nay.

Nhận định kqbd Norwich vs Crystal Palace ngày 10/02

Quay lại với đội chủ nhà, Norwich đã có  những tín hiệu lạc quan trọng cuộc đua trụ hạng Ngoại hạng Anh mùa này. Cụ thể, “Những chú chim hoàng yến” lần lượt đánh bại Watford và Everton ở 2 vòng đấu mới đây tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Tính theo TLCA, Norwich là địa chỉ đáng tin khi thắng kèo tới 4/5 trận đấu vừa rồi tại mọi đấu trường tham dự.

Trái ngược hoàn toàn với sự tiến bộ của Norwich, Crystal Palace đang thi đấu thực sự bất ổn thời gian gần đây. Đại Bàng đang gặp khủng hoảng về mặt phong độ khi đã không thắng 4/5 vòng liên tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh. Lượt trận thứ 23 vừa qua, Crystal Palace vừa phải nhận thêm một trận thua nữa khi thất thủ 1-3 trước Liverpool.

Vòng đấu này, Norwich sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón Crystal Palace – đội bóng được đánh giá cao hơn, nhận định bóng đá Anh nhận định cơ hội để Norwich có được 3 điểm ở trận đấu này là không cao, nên nhớ 4 lần đụng độ với Crystal Palace gần nhất, Norwich đã để thua đến 3 trận. Có thể thấy Norwich đang bị thất thế trong những lần chạm trán với Crystal Palace gần đây. Tham khảo,  kq vlwc chau a hôm nay.

Thêm nữa phong độ ở những trận đấu gần đây của Norwich là không thực sự tốt, 6 trận đấu gần nhất họ đã để thua đến 4 trận. Hàng phòng ngự của Norwich thi đấu không thực sự chắc chắn, do đó các đối thủ nếu tận dụng tốt cơ hội có được đủ khả năng xuyên thủng mành lưới của đội chủ nhà Norwich. Nguy cơ Norwich phải nhận thất bại ở trận đấu này là rất cao.

Đội hình dự kiến Norwich vs Palace

  • Norwich: Angus Gunn, Ben Gibson, Brandon Williams, Max Aarons, Hanley Grant, Pierre Lees-Melou, Jacob Lungi Sorensen, Milot Rashica, Joshua Sargent, Teemu Pukki, Adam Idah.
  • Crystal Palace: Vicente Guaita, Marc Guehi, Joachim Andersen, Tyrick Mitchell, Joel Ward, Will Hughes, Jeff Schlupp, Conor Gallagher, Michael Olise, Jean-Philippe Mateta, Odsonne Edouard.

Dự đoán kết quả Norwich vs Crystal Palace: 0-1

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: