Tin thể thao sáng 23/11 : Pochettino muốn tới Man Utd

23/11/2021 21:11:26 | 604 lượt xem

Tin thể thao sáng 23/11 : Pochettino muốn tới Man Utd, Pedri giành giải Cậu bé vàng năm 2021, VFF điều tra ‘người thay thế’ Đặng Văn Lâm, Paul Pogba và Edinson Cavani không chia tay Solskjaer

Tin thể thao sáng 23/11 : Pochettino muốn tới Man Utd
Tin thể thao sáng 23/11 : Pochettino muốn tới Man Utd

Pochettino muốn tới MU

Một vài tờ báo của Anh như Daily Mail hay talkSPORT khẳng định, Mauricio Pochettino sẵn sàng tới giải cứu Man United vào thời điểm này. Hiện tại, chiến lược gia người Argentina đang không cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Sir Alex cũng được cho là ủng hộ Pochettino ngồi ghế nóng.

Pedri giành giải Cậu bé vàng năm 2021

Tiền vệ của Barcelona, ​​Pedri đã giành được giải thưởng Cậu bé vàng năm 2021. Pedri nhận được 318 điểm, bỏ xa người đứng thứ hai là Bellingham (119). Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải thưởng Cậu bé vàng chứng kiến 2 cầu thủ dẫn đầu có khoảng cách lớn như vậy.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ ma cao, malaysia, châu Á, O/U, tỷ lệ châu u. Truy cập ngay vào website chúng tôi để cập nhật chi tiết về các loại kèo bóng đá hôm nay nhé!

VFF điều tra ‘người thay thế’ Đặng Văn Lâm

‘Người thay thế’ Đặng Văn Lâm – thủ môn Bùi Tấn Trường bị VFF ‘điều tra’ về những phát ngôn gây tranh cãi khi livestream Tiktok. Điều này dẫn đến những tin đồn lão tướng 35 tuổi có thể bị HLV Park Hang-seo gạch tên khỏi Đội tuyển Việt Nam ngay trước thềm AFF Cup 2021 và vòng loại World Cup 2022.

Paul Pogba và Edinson Cavani không chia tay Solskjaer

Hai ngôi sao của MU là Paul Pogba và Edinson Cavani đã không được cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer nói lời chia tay sau khi chiến lược gia người Na Uy đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Quỷ đỏ thành Manchester. Nguyên do dẫn đến điều này là bởi cả hai cầu thủ trên đều đang dưỡng thương và không có mặt ở đại bản doanh Carrington ngày hôm qua.

Website cập nhật lịch c1, lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất của 1000+ giải đấu HOT Thế Giới.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: