Tin Ngoại Hạng Anh 9/9: Arsenal bị chỉ trích vì không mua tiền đạo của Chelsea

09/09/2021 15:09:59 | 499 lượt xem

Arsenal bị chỉ trích vì không mua tiền đạo của Chelsea; Ronaldo hay nhất mọi thời đại là những tin thể thao có trong tin Ngoại Hạng Anh 9/9.

Arsenal bị chỉ trích vì không mua tiền đạo của Chelsea

Trong khi Abraham khởi đầu sự nghiệp ở Roma một cách rực rỡ với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo từ 2 trận đấu thì Arsenal lại gặp khó khăn ở Premier League. Pháo thủ chưa ghi được bàn nào sau 3 trận thua liên tiếp.

Cựu tiền đạo Kevin Campbell tin rằng họ có thể đã bỏ lỡ Abraham một cách đáng tiếc: “Đối với tôi, có vẻ như cậu ấy đã được giải thoát tại Roma. Tôi thực sự tin rằng Arsenal đã bỏ lỡ một tiền đạo giỏi. Chúng ta chưa có một ai thực sự chất lượng ở vị trí đó. Abraham gây ra vấn đề cho đối phương chỉ đơn giản với việc xuất hiện trên sân.”

“Tôi không thể tin rằng chúng ta đã không mua cậu ấy. Abraham không nhận được sự tín nhiệm xứng đáng. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi đã theo dõi cậu ấy kể từ khi cậu ấy còn ở các đội trẻ.” Được biết, chuyên gia nhan dinh bd hom nay đánh giá rất cao Abraham mỗi khi ra sân.

Tin Ngoại Hạng Anh 9/9: Arsenal bị chỉ trích vì không mua tiền đạo của Chelsea

Ronaldo hay nhất mọi thời đại

Giáo sư toán học của đại học Oxford, Tom Crawford mới đây đã đưa ra bảng xếp hạng các cầu thủ hay nhất mọi thời đại (G.O.A.T). Bảng xếp hạng này dựa theo thuật toán của Tom Crawford, kết hợp với trang Livescore để tìm ra ai là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Theo kết quả, Cristiano Ronaldo đứng đầu. Trong khi đó, Lionel Messi xếp thứ 2 còn “Vua bóng đá” Pele xếp thứ 3. Puskas và Ronaldo “béo” lần lượt đứng thứ 4 và thứ 5. Trong khi đó, Diego Maradona đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng này còn Johan Cruyff nằm ở vị trí thứ 10.

Thuật toán của Tom Crawford tính đến thành tích ở cấp CLB và tuyển quốc gia khi so sánh các ngôi sao ở các thời đại khác nhau. Ngoài ra, Tom Crawford còn áp dụng 7 tiêu chí khác nhau để đưa ra bảng xếp hạng nói trên.

Tottenham mất 2 trụ cột trước vòng 4 Ngoại hạng Anh

Ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, Tottenham Hotspur sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace (18h30 ngày 11/9). Tuy nhiên, Gà Trống nhiều khả năng sẽ không thể có sự phục vụ của Son Heung Min và Oliver Skipp. Theo tờ Evening Standard, với chấn thương đùi gặp phải khi thi đấu cho Hàn Quốc, Son Heung Min thậm chí có nguy cơ phải bỏ lỡ cả trận gặp Chelsea và Arsenal cũng trong tháng này.

Về phía Skipp, cầu thủ này đã phải tập tễnh rời sân trong trận đấu của U21 Anh vì một chấn thương cơ háng. Skipp đang có khởi đầu mùa giải hoàn hảo khi toàn thắng 3 trận đầu tiên. Anh cũng là người có tỷ lệ chuyền bóng chính xác (89,1)%và số pha đánh chặn mỗi trận (2,7) cao nhất của Tottenham.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm hiểu chấp 1/4 là sao, truy cập ngay vào nhandinhbd.com để tìm hiểu chi tiết về kèo 1/4 nhé!

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: