Chuyển nhượng MU 25/8: Man United đã tìm thấy cơn lốc cánh phải

25/08/2021 17:08:01 | 521 lượt xem

Chuyển nhượng MU 25/8: Man United đã tìm thấy cơn lốc cánh phải, Saul đến De Beek bế tắc, … là những tin thể thao hôm nay.

Man United đã tìm thấy cơn lốc cánh phải

PSV Eindhoven đã đối đầu với Benfica vào tuần trước khi cả hai đội cạnh tranh một suất tham dự Champions League mùa này, và Manchester United nằm trong danh sách các câu lạc bộ có tuyển trạch viên tham dự trận đấu.

Công tác chiêu mộ cầu thủ của Quỷ đỏ đã được cải thiện kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho ngồi vào ghế HLV trưởng, với ít sai lầm hơn trên thị trường chuyển nhượng. Raphael Varane và Jadon Sancho đã được đưa về vào mùa hè này. Mặc dù vẫn còn phải xem liệu câu lạc bộ có định mua sắm thêm trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa hay không, nhưng United sẽ muốn tiếp tục quan sát bất kỳ sự phát triển nào trên khắp châu Âu.

Cả PSV và Benfica đều đã tạo nên được những tài năng đầy hứa hẹn trong những năm gần đây, bao gồm những cái tên như Donyell Malen, Angel Di Maria, Ederson và Steven Bergwijn. Đội hình hiện tại của họ cũng có những cái tên tiềm năng. Trong số này, Noni Madueke là cầu thủ từng được liên hệ nhiều với Quỷ đỏ, từng từ chối đầu quân cho CLB này để ra nước ngoài tìm cơ hội.

Chuyển nhượng MU 25/8: Man United đã tìm thấy cơn lốc cánh phải
Chuyển nhượng MU 25/8: Man United đã tìm thấy cơn lốc cánh phải

Saul đến De Beek bế tắc

Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, Saul Niguez đang trên đường rời khỏi Atletico Madrid để chuyển đến Premier League. Là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu, chắc chắn Saul sẽ đủ sức trở thành một nhân tố chủ chốt trong bất kỳ CLB nào. Ở thời điểm hiện tại, Romano khẳng định Chelsea và Manchester United là hai bến đỗ tiềm năng dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Thực tế, The Blues đang sở hữu một tuyến giữa thực sự chất lượng với 3 tiền vệ hàng đầu là Jorginho, Mateo Kovacic và N’Golo Kante. Trong khi đó, Man United vẫn cần có cho mình một tiền vệ phòng ngự đáng tin cậy, và nếu Paul Pogba rời đi thì họ còn cần thêm một phương án đẳng cấp khác để thay thế. Vì vậy, có lẽ vào lúc này, Old Trafford sẽ là một điểm đến lý tưởng hơn dành cho Saul. Và nếu Saul thực sự gia nhập Man Utd, thì chắc chắn đây sẽ là một tin tức không mấy tốt lành dành cho Donny Van De Beek tại ket qua bong da truc tuyen.

Hiển nhiên, hy vọng vẫn còn đó với De Beek, vì Solskjaer có ý định chuyển sang sử dụng sơ đồ 4-3-3. Trong giai đoạn tiền mùa giải, Solsa cũng từng thử nghiệm hệ thống này, và De Beek đã chơi khá tốt khi sát cánh cùng Nemanja Matic ở trung tâm tuyến giữa. Trong bối cảnh Paul Pogba đang giữ vai trò chạy cánh trái, nếu Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-3-3 thì rõ ràng cơ hội lớn sẽ đến với De Beek. Nhưng, Saul Niguez dự kiến sẽ khiến mọi hy vọng của De Beek tan thành mây khói.

Ai cũng biết Saul là một tiền vệ trung tâm đẳng cấp bậc nhất châu Âu, trong khi De Beek lại có sở trường là hộ công. Vì vậy, để cạnh tranh trong hệ thống 4-3-3, hiển nhiên Saul sẽ có lợi thế lớn hơn khá nhiều. Thế nên, nếu thương vụ này thực sự được thực hiện, không loại trừ khả năng De Beek sẽ cân nhắc lại về tương lai của mình.

Ngoài những thông tin thể thao bóng đá hữu ích đáng chú ý bạn đọc cũng có thể xem kết quả các giải bóng đá hàng đầu như: kết quả Ngoại hạng Anh, kqbd Đức, kết quả Tây Ban Nha đáng chú ý.

Ronaldo tái hợp Man Utd, tại sao không?

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Juventus muốn thu về khoảng 25 triệu euro nếu bán đi Ronaldo. Đây là con số hợp lý dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha trong bối cảnh chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB thành Turin.

Trở ngại lớn nhất đối với bất kỳ CLB nào muốn sở hữu Ronaldo là chế độ đãi ngộ và lương bổng. Tuy nhiên, đối với Man Utd, vấn đề này có lẽ không quá to tát.

Ronaldo đã giành tất cả những vinh quang ở cấp độ CLB trong màu áo Man Utd, sao đó CR7 gia nhập Real Madrid để tìm kiếm những thử thách mới. Dù chỉ khoác áo Quỷ đỏ 6 năm nhưng Ronaldo luôn được xem là huyền thoại và là một trong những học trò xuất sắc nhất của Sir Alex Ferguson. Giờ đây, trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp, việc có thể trở về, đóng góp công sức và giải nghệ trong màu áo Man Utd cũng là viễn cảnh đáng cân nhắc dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: