Nhận định bóng đá Granada vs Eibar, 2h ngày 23/4

22/04/2021 10:04:31 | 565 lượt xem

Nhận định thể thao giữa Granada vs Eibar, 2h ngày 23/4. Tiếp đón Eibar trở thành cơ hội để Granada có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp. 

Estadio Nuevo Los Carmenes sẽ là nơi Granada tiếp đón Eibar trong khuôn khổ vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha. Granada đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém Real Betis 9 điểm ở vị trí thứ 6 với một trận đấu ít hơn. Ngược lại, Eibar lại đang đứng bét bảng, kém Huesca 4 điểm ở vị trí thứ 17.

Granada hiện có thể tập trung cho chiến dịch La Liga của họ sau khi chịu thất bại với kqbd hom nay 0-2 tại Europa League trước Manchester United vào tuần trước. Nazaries đã đánh bại Real Valladollid với tỷ số 2-1 trong trận gần nhất, sau khi thua Villarreal và Valencia trước đó.

Nhận định bóng đá Granada vs Eibar, 2h ngày 23/4
Nhận định bóng đá Granada vs Eibar, 2h ngày 23/4

Tiếp đón Eibar trở thành cơ hội để Granada có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Eibar thực sự là đội mà bất cứ CLB nào cũng muốn so tài ở thời điểm hiện tại.

Thật vậy, Eibar đang sở hữu chuỗi 14 trận… không thắng tại La Liga. Gọi là ‘không thắng’ còn có phần khiêm tốn vì thật ra thì Eibar thua tới 10 trong số này.

Thành tích sân khách của Eibar cũng… tệ chẳng kém. Họ không thắng 11 trận gần nhất diễn ra trên sân của đối phương thuộc khuôn khổ La Liga và nhận tới 7 thất bại.

Vì lẽ đó, sẽ không bất ngờ nếu Granada giành 3 điểm ở màn so tài diễn ra vào rạng sáng thứ Sáu (23/4) theo giờ Việt Nam.

Keo bong da giữa Granada vs Eibar

Kèo bóng đá giữa Granada vs Eibar
Kèo bóng đá giữa Granada vs Eibar

Thông tin lực lượng 

Granada: Neyder Lozano, Kenedy, Domingos Duarte, Luis Milla chấn thương, còn Luis Suarez bị treo giò.

Eibar: Edu Exposito, Robber Correa, Pedro Bigas, Yoshinori Muto không thể ra sân.

Đội hình dự kiến 

Granada (4-2-3-1) : Rui Silva (GK); Dimitri Foulquier, Jesus Vallejo, German Sanchez, Carlos Neva; Yangel Herrera, Yan Brice Eteki; Antonia Puertas, Angel Montoro, Darwin Machis; Roberto Soldado

Eibar (4-3-3): Marko Dmitrovic; Alejandro Pozo, Anaitz Arbilla, Paulo Oliveira, Cote; Aleix Garcia, Pape Diop, Sergio Alvarez; Takashi Inui, Kike Garcia, Bryan Gil

Dự đoán tỷ số giữa Granada 2-1 Eibar

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: