Chuyển nhượng trưa 21/4: Fiorentina muốn giữ chân Vlahovic

21/04/2021 10:04:36 | 771 lượt xem

Chuyển nhượng trưa 21/4: Fiorentina muốn giữ chân Vlahovic, Wijnaldum đã chọn Barca, … là những tin thể thao đáng chú ý.

Fiorentina muốn giữ chân Vlahovic

Dù hợp đồng hiện tại của tiền đạo Dusan Vlahovic với Fiorentina vẫn còn đến năm 2023, song nhận định bóng đá Chủ tịch Rocco Commisso đã hạ lệnh cho cấp dưới bằng mọi giá phải thuyết phục chân sút người Serbia gia hạn hợp đồng.

Fiorentina muốn giữ chân Vlahovic cũng vì họ không muốn tái phạm sai lầm như vụ bán Bernardeschi và “Chiesa con” cho Juventus với giá thấp hơn mong muốn. Quyết tâm này của Fiorentina có thể sẽ thành công, bởi chủ tịch Commisso có mối quan hệ rất thân thiết với Vlahovic.

Chuyển nhượng trưa 21/4: Fiorentina muốn giữ chân Vlahovic
Chuyển nhượng trưa 21/4: Fiorentina muốn giữ chân Vlahovic

Wijnaldum đã chọn Barca

Tiền vệ Georginio Wijnaldum được cho đồng ý chuyển đến Barcelona vào mùa hè này, sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan vẫn đang chờ những động thái tới từ Lionel Messi và Memphis Depay.

Cá nhân Wijnaldum từng chia sẻ: “Sẽ thật sự khó khăn nếu bạn phải rời một đội bóng bạn thực sự yêu, một đội bóng bạn gắn bó nhiều năm và cảm thấy thoải mái khi ở đó. Nhưng việc đi ở phụ thuộc nhiều vào hoàn cảnh. Có một điều chắc chắn là tôi sẽ rất buồn khi không được chơi với đội hình này nữa”.

Dù được khá nhiều đội bóng quan tâm, nhưng từ lâu Wijnaldum dường như đã chọn Barcelona làm bến đỗ mới của mình sau khi rời Liverpool và tỷ lệ bóng đá Ngoại hạng Anh. Đây là quyết định hợp lý, bởi anh sẽ được tái hợp với Ronald Koeman, người trước đây là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Hà Lan.

Ngoài ra, tờ Mirror cũng nhấn mạnh, quan tâm khác của Wijnaldum là được sát cánh cùng siêu sao Lionel Messi cũng như người đồng đội tại ĐT Hà Lan, Memphis Depay – một trong những cái tên được Barcelona quan tâm. Cá nhân Wijnaldum đã lựa chọn Barca, nhưng hiện tại cầu thủ 30 tuổi vẫn chờ động thái tới từ Messi và Depay.

Bielefeld muốn mua đứt Ritsu Doan

Như đã biết, Ritsu Doan gia nhập Bielefeld hồi tháng 9/2020 theo dạng cho mượn từ PSV trong 1 năm. Lúc đầu sự xuất hiện của Ritsu Doan không gây được sự chú ý, bởi anh còn trẻ (22 tuổi) và là cầu thủ đến từ châu Á. Song với thiên khiếu bóng đá bẩm sinh và đã được kiểm chứng qua danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á 2016. Ngoài ra Ritsu Doan đã hòa nhập rất nhanh, thậm chí vượt cả mong đợi của BLĐ Bielefeld.

Với 4 bàn thắng, 3 pha kiến tạo sau 28 trận tại Bundesliga và có thể đá ở mọi vị trí tại hàng tiền vệ, Ritsu Doan đã để lại dấu ấn rất tốt ở Beielfeld. Cũng chính nhờ phong độ đó nên Ritsu Doan đang nằm trong kế hoạch mua đứt của Beielfeld. Đội bóng Đức sẵn sàng bỏ ra 7 triệu euro để mua lại bản hợp đồng của Ritsu Doan với PSV.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: