Tin bóng đá trưa 30/10: Jose Mourinho nói gì về khả năng bị sa thải

30/10/2020 11:10:24 | 713 lượt xem

Tin bóng đá trưa 30/10, cựu sao Tottenham dự đoán tương lai của Pochettino, Jose Mourinho nói gì về khả năng bị sa thải, Filip Nguyễn để thủng lưới 5 lần ở Europa League, Pepe lập siêu phẩm trong chiến thắng của Arsenal.

Jose Mourinho nói gì về khả năng bị sa thải?

Sau thất bại trước Antwerp ở Europa League, HLV Jose Mourinho tỏ ra bình thản khi được hỏi về khả năng bị Spurs sa thải. Ông tuyên bố mình vẫn đang làm tốt công việc.

tin-bong-da-trua-30-10-jose-mourinho-noi-gi-ve-kha-nang-bi-sa-thai

Cựu sao Tottenham dự đoán tương lai của Pochettino

Chia sẻ với cánh báo chí thể thao, cựu sao Tottenham Hotspur, Jan Vertonghen kỳ vọng HLV Mauricio Pochettino sẽ sớm tái xuất tại Premier League. Sau khởi đầu mùa giải 2019/2020 kém cỏi, thuyền trưởng người Argentina đã chia tay Gà trống.

Chia sẻ với kênh truyền hình CBS Soccer, Vertonghen cho hay: “Tôi nghĩ thời gian chờ đợi quá lâu sẽ khiến ông ấy mất kiên nhẫn. Pochettino phù hợp với Premier League khi luôn chú trọng khía cạnh thể lực và tốc độ nơi các cầu thủ,”.

“Tôi nghĩ dẫn dắt các đội bóng Premier League là lựa chọn lý tưởng nhất với Pochettino thời điểm hiện tại. Có 2 hoặc 3 CLB lớn đang quan tâm đến Pochettino. Tôi không muốn nêu tên đích danh các đội bóng đó vì sự tôn trọng đến các HLV hiện tại. Những thành tích ấn tượng cùng Tottenham giúp CV của Pochettino thu hút sự chú ý của nhiều người,” Vertonghen kết luận.

Filip Nguyễn để thủng lưới 5 lần ở Europa League

Slovan Liberec nhận thất bại 1-5 trước Red Star Belgrade ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League rạng sáng 30/10 (giờ Hà Nội).

5 bàn thua của Slovan Liberec không có lỗi của thủ môn gốc Việt. Hàng thủ đội khách chơi rời rạc, và liên tục để các chân sút bên phía chủ nhà xuyên phá. Hầu hết tình huống Filip Nguyễn để thủng lưới xuất phát từ những pha phòng ngự hời hợt của đồng đội tuyến trên.

Liberec thua đậm nhưng không bị đẩy xuống cuối bang xep hang bong da, do ở trận đấu cùng giờ, Gent tiếp tục gây thất vọng khi bị Hoffenheim hạ gục. Filip Nguyễn cùng đồng đội có 3 điểm sau 2 vòng, và vẫn còn hy vọng vào việc giành vé vượt qua vòng bảng, dù khá mong manh.

Pepe lập siêu phẩm trong chiến thắng của Arsenal

Bản hợp đồng kỷ lục của “Pháo thủ” để lại dấu ấn với tình huống xử lý đẳng cấp giúp Arsenal vượt qua Dundalk với kết quả trực tuyến 3-0 ở Europa League rạng sáng 30/10 (giờ Hà Nội).

Sau khi các cầu thủ trẻ lên tiếng, đến lượt bản hợp đồng đắt giá của Arsenal là Pepe nổ súng với một tình huống xử lý đẳng cấp. Pepe rê bóng bằng chân trái trước khi dứt điểm bằng chân phải (không thuận) làm tung lưới đối phương. Đây là một siêu phẩm ở Europa League mùa này.

Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà có pha lập công thứ 2 cho Arsenal mùa này. Anh được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu với Dundalk

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: