Tin bóng đá chiều 28/10: Hazard nói gì khi lần đầu ra sân cho Real

28/10/2020 14:10:09 | 706 lượt xem

Tin bóng đá chiều 28/10, trọng tài FIFA được giao điều hành các trận cầu của Nam Định, tiền vệ Bayern rách áo sau bàn thắng vào lưới Lokomotiv, Hazard nói gì khi lần đầu ra sân cho Real sau 81 ngày.

Hazard nói gì khi lần đầu ra sân cho Real sau 81 ngày

Vừa gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 3-1 ngay trên sân của đại kình địch Barcelona ở La Liga, Real đã lại rơi ngay xuống đất khi chỉ kiếm nổi trận hòa 2-2 trước M’Gladbach ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League 2020/21.

“Tôi đến Real để chơi bóng và giành các danh hiệu. Vì thế sau nhiều tháng phải rời sân sân cỏ, tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc”, Hazard chia sẻ với CBS.

Kết quả bóng đá Tây Ban Nha hòa 2-2 với Đức khiến Real đang đứng cuối bảng B với vỏn vẹn chỉ 1 điểm sau 2 trận. Shakhtar Donetsk đang dẫn đầu với 4 điểm trong khi M’Gladbach và Inter đứng phía sau với cùng 2 điểm.

tin-bong-da-chieu-28-10-hazard-noi-gi-khi-lan-dau-ra-san-cho-real

Tiền vệ Bayern rách áo sau bàn thắng vào lưới Lokomotiv

Leon Goretzka bị rách tay áo sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Bayern Munich trong chiến thắng với kqbd Duc 2-1 trước Lokomotiv Moscow rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội).

Phút 13, xuất phát từ cú bấm bóng của Corentin Tolisso, Benjamin Pavard có đường chuyền từ cánh phải vào vùng cấm Lokomotiv để Goretzka băng vào đánh đầu hạ gục thủ thành Guilherme Marinato. Tình huống này khiến tiền vệ Bayern bị rách tay áo.

Màn lột xác của Goretzka gây ấn tượng với cả những đồng đội cũ. Cựu hậu vệ Roman Neustadter của Schalke 04 đã viết thư cho anh để xin giáo án tập luyện. Nhiều người khẳng định tiền vệ Bayern là một trong những người phát triển cơ bắp, nhưng tốc độ và khả năng xoay xở không hề bị ảnh hưởng.

Trọng tài FIFA được giao điều hành các trận cầu của Nam Định

Vào ngày thứ 6 (30/10) tới đây, vòng đấu cuối cùng của nhóm B sẽ diễn ra. Và đây cũng là vòng đấu sẽ quyết định cái tên nào trong hai đội bóng Nam Định và Quảng Nam sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

Vì tính chất căng thẳng và then chốt của 2 trận đấu liên quan, nên 2 trọng tài giỏi nhất đã được phân công cầm còi ở các trận này. Đó là trọng tài FIFA cấp Elite Ngô Duy Lân và trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà.

Đây là hai trọng tài có chuyên môn thể thao tốt nhất và được Ban trọng tài VFF tin tưởng lúc này. Ông Lân sẽ bắt chính trên sân Lạch Tray giữa chủ nhà Hải Phòng với đội chót bảng Quảng Nam. Trận đấu quyết định còn lại do trọng tài Hoàng Ngọc Hà điều khiển.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: