Mơ thấy gián – điềm báo và những con số may mắn liên quan

18/07/2020 11:07:59 | 792 lượt xem

Gián được xem là một loài côn trùng phổ biến hiện nay. Đặc biệt con vật này là nỗi ám ảnh của những bà nội chợ. Theo những nghiên cứu khoa học thì gián là loài vật có sức sống mãnh liệt. Điển hình như trong vụ nổ bom nguyên tử nhiều chất độc hại như vậy mà chỉ có loài gián mới có thể sống sót trong môi trường như vậy. Đây là điều mà chúng ta phải thán phục trước sức sống của loài côn trùng này. Vậy mơ thấy gián là điềm báo tốt hay xấu?

mơ thấy gián

Mơ thấy gián là điềm báo lành hay dữ?

Mơ thấy gián chung chung

Giấc mơ này cho thấy bạn là một người mạnh mẽ, kiên cưỡng trước mọi việc. Trong sự nghiệp bạn là một người nhiệt huyết và có quyết tâm mạnh mẽ, dám đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên do cá tính của bạn hiếu thắng nên cũng gặp đôi chỗ khó khăn. Vì vậy bạn nên tiết chế bản tính này để công việc được thuận lợi hơn.

Chiêm bao thấy gián bay vào nhà

Theo sổ mơ thì đây là một điềm báo không may mắn. Nó nhắc nhở bạn gia đình bạn chuẩn bị xảy ra những mâu thuẫn không đáng có. Mỗi thành viên trong gia đình đều không ai chịu nhường nhịn ai vì vậy mà mâu thuẫn ngày một lên cao. Nếu như không xử lý tốt thì có thể dẫn đến xung đột và rạn nứt tình cảm.

Chiêm bao thấy gián bò lên người

Giấc mơ này mang hàm ý bạn cần chú ý hơn đến sức khỏe. Hãy tới bệnh viện đẻ khám và kiểm tra định kỳ để được bác sĩ điều trị và tư vấn. Chế độ sinh hoạt và làm việc của bạn cũng cần phải được điều chỉnh lại một cách khoa học. Nếu không sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra.

Chiêm bao thấy mình giết rán

Đây là một giấc mơ mang điềm báo cho thấy bạn đang cố gắng thực hiện những mục tiêu và ước mơ đã đề ra nhưng còn gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Bạn hoang mang và không biết bắt đầu từ đâu. Hãy bình tĩnh và giải quyết từng vấn đề một. Chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội mới trong những hoàn cảnh khó khăn. Bởi có thử thách thì mới có được thành công một cách viên mãn.

Mơ thấy cả một đàn gián

Giấc mơ này mang một hàm nghĩa rất lớn. Có thể bạn đang bị người khác bày mưu kế để hãm hại hoặc hạ bệ danh tiếng của bạn. Do đó bạn cần đề phòng với những người xung quanh và đặc biệt tránh gây mâu thuẫn gia tăng những hiểu lầm không đáng có. Thời gian này bạn nên sống dĩ hòa vi quý.

Chiêm bao thấy gián có liên quan đến những con số may mắn hay không?

Chiêm bao thấy gián có liên quan đến những con số may mắn hay không?

Xem thêm: Mơ thấy rết là điềm báo gì?

MƠ THẤY GIÁN THÌ NÊN ĐÁNH LÔ ĐỀ CON BAO NHIÊU ĐỂ CHẮC TRÚNG

Mơ thấy gián là một giấc mơ mang ý nghĩa tâm linh rất lớn và có mối liên hệ với những con số may mắn trong lô tô. Cụ thể dựa theo từng trường hợp mà giấc mơ thấy gián có sự thay đổi các con só may mắn như sau:
–    Chiêm bao thấy gián thì đánh ngay con đề số 89
–    Chiêm bao thấy gián bò lên người thì chọn ngay con đề số 41
–    Chiêm bao thấy gián bay vào nhà thì chọn ngay cặp số đề 81 – 94
–    Chiêm bao thấy mình giết dán thì đánh ngay con đề số 85 – 72
–    Chiêm bao thấy gián theo đàn thì đánh ngay con đề số 11
Trên đây là một số thông tin về việc giải mã giấc mơ thấy gián. Hy vọng những thông tin mà xemtuoihopnhau.com cung cấp đã giúp ích cho bạn đọc.

BÌNH LUẬN: