Chuyển nhượng 7/10: Barca sẵn sàng tạo điều kiện cho Fati ra đi

07/10/2024 13:10:50 | 50 lượt xem

Chuyển nhượng thể thao 7/10: Barca sẵn sàng tạo điều kiện cho Ansu Fati ra đi dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Barca sẵn sàng tạo điều kiện cho Fati ra đi

Trước thềm mùa giải 2024/25, Ansu Fati không may dính chấn thương ngón chân. Điều này ảnh hưởng lớn tới quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Mãi tới thời gian gần đây, Ansu Fati mới có thể trở lại thi đấu. Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 2002 mới chỉ có 2 lần ra sân từ ghế dự bị.

Ansu Fati vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí. Trong bối cảnh hàng công Barcelona sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng, không dễ để chân sút 22 tuổi có thể chen chân vào đội hình chính.

Theo Diario Sport, Barca đang hiểu rõ được sự thất vọng của Ansu Fati khi chưa được trọng dụng nhiều. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng tạo điều kiện cho anh ra đi dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Chuyển nhượng 7/10: Barca sẵn sàng tạo điều kiện cho Fati ra đi

Mùa trước, Ansu Fati cũng đã được Barca cho Brighton mượn. Trong màu áo Bầy Hải Âu, chân sút người Tây Ban Nha ghi được 4 bàn thắng và có 2 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Ansu Fati là cái tên tiềm năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Barca. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng thời gian qua ảnh hưởng lớn tới sự phát triền của cầu thủ sinh năm 2002.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến thêm ty le bong da bóng đá chính xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao.

Musiala ra điều kiện để ở lại Bayern Munich

Jamal Musiala đã đàm phán với Bayern Munich về một hợp đồng mới trong một thời gian khá dài. Yêu cầu của anh ấy đã được tiết lộ gần đây và được giải thích bởi ký giả Christian Falk.

Phía Musiala cho rằng cầu thủ người Đức đang không nhận mức lương phù hợp tại Bayern, nên đòi hỏi một đãi ngộ khủng trong thỏa thuận mới. Musiala tin rằng Bayern của Vincent Kompany phụ thuộc vào màn trình diễn của anh, và vì CLB xem tiền vệ này là ‘Thomas Muller’ đệ nhị, nên phía cầu thủ kỳ vọng việc tăng lương để phản ánh đúng vị thế cá nhân ở đội.

Việc ký hợp đồng mới tại Bayern sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào việc giới thượng tầng có chấp nhận các yêu cầu tài chính của Musiala hay không. Một điều khác thúc đẩy Musiala ở lại Bundesliga lâu hơn là anh thực sự thích chơi dưới thời Kompany.

Được biết, Kompany đang cố gắng cải thiện phong cách chơi bóng của cầu thủ sinh năm 2003, và việc học hỏi là điều vô cùng quan trọng đối với sao trẻ người Đức.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá mới nhất cập nhật liên tục từng vòng đấu, giúp đọc giả theo dõi chi tiết về giải đấu mà mình đang theo dõi.

Xem thêm: Chuyển nhượng 12/9: Liverpool giữ chân thành công Van Dijk

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Anh 15/9: Liverpool tìm người thay Van Dijk

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: