Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 26/08 đến 01/09/2019

18/07/2020 17:07:07 | 727 lượt xem

Mời các bạn cùng Xemtuoihopnhau.com xem tử vi tuần từ 26/08 đến 01/09/2019  của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương; Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải xem vận trình của họ diễn ra như thế nào nhé.

TỬ VI TUẦN TỪ 26/08 ĐẾN 01/09/2019 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 2020 cho biết  Bạch Dương sẽ bắt đầu tuần mới một cách chủ động và năng động hơn. Nhưng nếu bạn vẫn giữ thái độ vô tư, phó mặc mọi chuyện có thể xảy ra thì thứ bạn nhận lại sẽ chỉ là thất vọng mà thôi. Những mối quan hệ hoặc các vấn đề bạn đã bỏ qua khó có thể chuyển biến tích cực nếu như bạn không tập trung giải quyết.

Có thể mọi vài ý kiến từ mọi người xung quanh sẽ tác động đến những quyết định của bạn. Trong tuần mới này chòm sao này sẽ phải suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm của mình. Bạn cần nghiêm túc nhìn lại mối quan hệ của mình, đôi bên cần phải thẳng thắn trò chuyện với nhau để có được tiếng nói chung cần thiết. Nếu mâu thuẫn diễn ra quá lâu thì sẽ khiến tình cảm phai nhạt.

Bạch Dương đang có nhu cầu xin việc, thay đổi công việc thì sẽ gặp được cơ hội hiếm có, cần nắm lấy thật tốt, chắc chắn sẽ nhận được kết quả ngoài sức tưởng tượng. Tình hình tài chính nhìn chung là khá ổn định, không có thu nhập nào thêm cả, cũng không đến múc thiếu thốn. Bên cạnh đó bạn cần đề phòng lừa gạt tiền bạc bởi những thủ đoạn mời chào mua bán rất tinh vi hiện nay.

Về phương diện sức khỏe cũng không có vấn đề nào phải lo lắng, thế nhưng bạn cũng không được chủ quan và nên chú ý chăm sóc cơ thể của mình nhiều hơn. Để duy trì thể trạng khỏe mạnh cần phải tăng cường rèn luyện và chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, những mục tiêu cân nặng, vóc dáng cũng sớm đạt được như mong muốn.

TỬ VI TUẦN TỪ 26/08 ĐẾN 01/09/2019 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy rằng ở tuần mới này Kim Ngưu đang có một mối quan hệ khá tích cực. Đồng nghiệp và bạn bè luôn sát cánh bên Kim Ngưu mỗi khi chòm sao này gặp khó khăn. Giữa tuần Kim Ngưu rất thuận lợi trong việc quyết định các dự án lớn. Tuy nhiên khối lượng công việc dồn dập có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên cẩn trọng khi đi những chuyến công tác xa nhé!

Chuyện tình cảm trong tuần này của Kim Ngưu không khả quan lắm. Bạn và nửa kia dễ dàng nảy sinh xung đột do cả hai đều rất nóng tính. Nếu không muốn chấm dứt mối quan hệ trong khi cả hai đã từng trải qua nhiều khó khăn, sóng gió trong quá khứ tốt nhất bạn nên dẹp bớt cái tôi của mình và lắng nghe, thấu hiểu nửa kia nhiều hơn.

TỬ VI TUẦN TỪ 26/08 ĐẾN 01/09/2019 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Tuần này, Song Tử sẽ bội thu nhờ vào các hoạt động đầu tư, kinh doanh hợp tác với bạn bè. Nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Công việc cá nhân của bạn cũng sẽ gặt hái được những thành tích cao, giúp bạn tràn đầy hứng khởi với công việc.

Về tình cảm, đầu tuần bạn có thể gặp một vài mâu thuẫn nhỏ với người ấy nhưng nó sẽ nhanh chóng được giải quyết vào cuối tuần. Hai người sẽ có thêm bước tiến mới và cùng nhau lập kế hoạch cho một tương lai lâu dài.

TỬ VI TUẦN TỪ 26/08 ĐẾN 01/09/2019 CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

May mắn là cung hoàng đạo này vẫn có cát tinh ở bên che chở và tiếp thêm cho sức mạnh để vượt qua chặng đường khó khăn phía trước. Mọi nhiệm vụ mà cấp trên giao phó bạn đều hoàn thành nhanh chóng, các ý tưởng mới mẻ cũng được đưa ra nhằm giúp cho công việc thêm phần thuận lợi.

TỬ VI TUẦN TỪ 26/08 ĐẾN 01/09/2019 CUNG SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử diễn ra thuận lợi, bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực của mình, thậm chí những việc khó cũng không còn làm bạn phải lo lắng như trước nữa. Tuy nhiên bạn sẽ phải đưa ra một số quyết định quan trọng hoặc có những sự thay đổi thế nhưng đó điều là những tín hiệu tích cực. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột để không bị vướng vào thị phi không đáng có.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Sư Tử tuần này khá tốt đẹp, người độc thân tìm thấy người tâm đầu ý hợp, hai người thường xuyên giữ liên lạc, quan tâm đặc biệt tới nhau, nhờ đó mối quan hệ có thể phát triển nhanh chóng, sớm thành thành một đôi. Những người đã có nửa kia yêu thương nhau thắm thiết, bạn và người ấy có được tiếng nói chung cần thiết để mối quan hệ luôn hài hòa.

Về phương diện tài chính của Sư Tử nhìn chung là bình thường, vững vàng ổn định chứ không lên xuống. Nhưng quan hệ xã giao sẽ tiêu tốn của bạn không ít tiền nên cần có kế hoạch quản lý tài chính thật chặt chẽ, biết nhìn xa trông rộng, khoản nào cần tiêu, khoản nào không nên tiêu. Nhất định phải có khoản tiền tiết kiệm để dự phòng những trường hợp bất ngờ.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này rất tốt, bạn tỏa ra nguồn năng lượng tràn đầy, dường như bạn hoạt động rất nhiều mỗi ngày nhưng không cảm thấy mệt mỏi, điều này cho thấy tình trạng thể chất của bạn khỏe mạnh và không có vấn đề gì đáng lo cả. Một phần cũng nhờ vào việc quan tâm và chăm sóc cơ thể chu đáo của bạn, hãy tiếp tục phát huy điều này.

TỬ VI TUẦN TỪ 26/08 ĐẾN 01/09/2019 CUNG XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xem bói tình duyên theo ngày tháng năm sinh cho biết hôm nay tình duyên của Xử Nữ trong tuần mới không được như ý, người mà bạn thầm thương trộm nhớ lại không phát ra tín hiệu gì. Các cặp đôi cảm thấy chán nản, giữa bạn và người ấy cảm thấy không có sự kết nối như trước. Khoảng cách giữa 2 người cũng ngày càng xa hơn, tình cảm cũng vì thế mà phai nhạt dần đi.

Công việc của cung hoàng đạo này khá ổn định, bạn có rất nhiều thời gian rảnh cũng như cần phải học hỏi để có thêm kinh nghiệm từ các đồng nghiệp. Mọi việc đang tiến triển rất tốt, bạn cũng có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Nếu biết cách tận dụng thì bạn sẽ rất nhanh thăng tiến lên vị trí tốt hơn nữa đấy.

Tài chính của Xử Nữ trong tuần này không được tốt cho lắm, bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn đã chi khá nhiều tiền cho những vấn đề rắc rối của gia đình mình. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá buồn, cơ hội cải thiện thu nhập sẽ không bao giờ biến mất nếu như bạn chăm chỉ cả.

Sức khỏe của bạn về cơ bản là đang duy trì ở mức trung bình, đôi khi bạn có chút lo lắng bởi vì tình trạng này của mình nhưng không sao. Bạn nên từ bỏ đi thói quen thức khuya của mình bởi đây chính là nguyên nhân dẫn đến khiến đồng hồ sinh học của bạn bị rối loạn.

TỬ VI TUẦN TỪ 26/08 ĐẾN 01/09/2019 CUNG THIÊN BÌNH (23/9 – 22/12)

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình có cơ hội tốt để kiếm tiền, hãy tận dụng tốt những gì mình đang nắm giữ, lúc này, thậm chí có nhiều người còn ghen tị với những gì bạn có. Chỉ cần phát huy khả năng thuyết phục, tài ăn nói khéo léo của mình thì những kế hoạch của bạn chắc chắn sẽ được thực hiện, thậm chí doanh thu mang lại còn vượt ngoài sự mong đợi nữa. Bạn đút túi khoản tiền không nhỏ.

Công việc của bạn tiến triển khá thuận lợi, không chỉ chú ý làm việc của mình bạn còn rất quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Chính vì thế mà dù rơi vào hoàn cảnh khó khăn, hay có vấn đề rắc rối nào phát sinh bất ngờ, thì chỉ cần bạn lên tiếng thì đều có người giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiệt tình. Bạn làm việc rất tích cực, không biết mệt mỏi là gì với mong muốn thực hiện được những mục tiêu của mình.

Tuy nhiên chòm sao này sẽ khó có được tình cảm của đối phương. Bạn buồn bã nhưng không thể thay đổi hiện thực. Nhưng xung quanh có rất nhiều người luôn sẵn sàng ở bên cạnh và cùng chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống với bạn. Thiên Bình đã có đôi có cặp nảy sinh một chút bất đồng quan điểm nhưng nếu bình tình và giải quyết nhẹ nhàng thì mọi chuyện sẽ không quá căng thẳng.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt, bạn có xu hướng bỏ bữa, ăn uống thất thường vì quá mải mê vào công việc. Bạn cần cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, chớ nên để mình lao lực quá, đến lúc nào đó cơ thể không thể chịu đựng được sẽ suy nhược bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa tinh thần cũng không đủ tính táo để đạt được hiệu quả cao.

TỬ VI TUẦN TỪ 26/08 ĐẾN 01/09/2019 CUNG BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong tuần này khá tốt, với những người đã có ý trung nhân thì đây là thời gian thích hợp để các bạn đẩy nhanh tiến độ tình cảm của mình. Với những Bọ Cạp chưa may mắn tìm thấy nửa kia cũng đừng quá lo lắng. Tử vi cho thấy người ấy sẽ sớm xuất hiện thôi!

Về tài chính, Bọ Cạp nên cẩn trọng trong chi tiêu. Tử vi cho thấy bạn bị chi phối quá nhiều tiền bạc cho những lần mua sắm không đáng. Nên nhớ “tiết kiệm là quốc sách” nếu không muốn cạn túi ở những ngày tiếp theo.

TỬ VI TUẦN TỪ 26/08 ĐẾN 01/09/2019 CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tuần mới này, Nhân Mã sẽ được mũi tên của thần tình yêu nhắm trúng. Các Nhân Mã độc thân sẽ tìm được đối tượng phù hợp ở trên trường học hoặc nơi làm việc. Với những người đã có đôi có cặp thì sẽ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, hai bạn sẽ cùng nhau đi du lịch hoặc có những cuộc hẹn lãng mạn để hâm nóng tình cảm của cả hai.

Công việc của Nhân Mã cũng vô cùng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Sẽ xuất hiện người hợp tác lý tưởng, phối hợp cực kì hoàn hảo và giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Tuy nhiên Nhân Mã cần chú ý tình hình sức khỏe của mình và ăn uống một cách hợp lý hơn.

TỬ VI TUẦN TỪ 26/08 ĐẾN 01/09/2019 CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1)

Theo tử vi hàng ngày, những đồ ngon chưa chắc đã tốt cho sức khỏe của Ma Kết đâu bạn nhé! Hãy cố gắng cân bằng chế độ ăn uống của mình là hơn. Điều này không có nghĩa là bạn không được chiều bạn thân đôi lúc (nhưng có giới hạn thôi nha!). Tuần này, Ma Kết nên để trống một khoảng thời gian để tận hưởng cuộc sống, loại bỏ cảm xúc tiêu cực. Bạn nên gặp gỡ những người vui vẻ, phóng khoáng.

TỬ VI TUẦN TỪ 26/08 ĐẾN 01/09/2019 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Nháy mắt phải cho biết hôm nay Bảo Bình gặp phải những vấn đề khó khăn trong công việc khiến bạn mệt mỏi và mất tập trung, cũng vì thế mà hiệu quả làm việc giảm đi đáng kể. Bạn dành nhiều công sức nhưng dường kết quả không như mong đợi. Cấp trên có thể trách móc dù có chút khó nghe nhưng đó cũng là những điều giúp bạn cải thiện bản thân. Đôi khi áp lực quá lớn khiến bạn muốn buông xuôi tất cả.

Tài chính của chòm sao này cũng không tệ, các khoản đầu tư nhất định có thu nhập khả quan, người theo nghiệp kinh doanh buôn bán gặp nhiều may mắn, lợi nhuận mà bạn thu về khá lớn. Lúc này cần làm tốt các kế hoạch vì tương lai có không ít những chuyện bất ngờ, càng không nên ngủ chủ quanmà tiêu tốn tiền bạc vào những thứ không cần thiết, có tiền núi đi chăng nữa cũng sẽ nhanh chóng hao hụt mà thôi.

Sức khỏe có những dấu hiệu chuyển biến tích cực, bạn nên chú ý ăn uống thanh đạm, dạ dày không thoải mái có thể uống nhiều nước khoáng. Vận động là việc làm cần thiết để nâng cao sức khỏe thể chất như chạy bộ, tập yoga vừa có thể rèn luyện cơ thể, có vóc dáng thon gọn và tinh thần cũng trở nên sảng khoái và phấn chấn hơn.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình gặp chút vấn đề rắc rối nhỏ. Dường như bạn và người ấy chưa thực sự hiểu nhau, hiểu lầm đối phương khiến mối quan hệ diễn biến theo chiều hướng xấu. Thế nhưng ngay cả khi bạn biết mình là người sai, bạn vẫn cố chấp và bường bỉnh không chịu thừa nhận vì sợ mất mặt. Bạn cho rằng đây là cách để bảo vệ mình nhưng nó chỉ làm mối quan hệ của bạn mâu thuẫn nhiều hơn.

TỬ VI TUẦN TỪ 26/08 ĐẾN 01/09/2019 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Trong tuần này bạn nên làm việc một cách cẩn thận để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn cũng muốn mình nhanh chóng hoàn thành công việc nhưng tiếc là mọi việc đều không tiến triển như dự định và có thể bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi và chán nản.

Tài chính không ổn định cho lắm, hãy cân nhắc lại các khoản chi tiêu của mình và tránh phải chi tiền vào những món đồ không cần thiết. Nguồn thu nhập từ công việc chính tương đối ổn định nhưng bạn vẫn không cảm thấy hài lòng cho lắm, chi tiêu không được thoải mái. Nếu muốn cải thiện thì bạn nên thử làm thêm một vài công việc khác xem sao.

Sức khỏe của chòm sao này xuất hiện một số vấn đề nhỏ nhưng nhìn chung là không quá tệ. Thi thoảng xuất hiện những cơn đau đầu, choáng váng hoặc cảm mạo do thay đổi thời tiết đều không thể lơ là.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại rất tốt. Những người xung quanh cung hoàng đạo này, đặc biệt là người mà bạn đang dành tình cảm đặc biệt lại luôn chú ý đến bạn. Sự thay đổi luôn đi theo chiều hướng tích cực.

 

BÌNH LUẬN: