Nữ 98 mệnh gì? Xem tuổi kết hôn tuổi Mậu Dần nữ mạng

18/07/2020 11:07:24 | 643 lượt xem

Kết hôn là chuyện mang ý nghĩa quan trọng cả đời. Cùng xemtuoihopnhau.com tìm hiểu nữ Mậu Dần sinh năm 98 mệnh gì, nên kết hôn với những tuổi nào thuận lợi cả vận trình công danh và tình cảm qua bài viết sau đây nhé.

NỮ 98 MỆNH GÌ? NÊN SỬ DỤNG NHỮNG MÀU SẮC TƯƠNG SINH NÀO?

Khoa học phong thủy Phương Đông cho rằng vạn vật trong vũ trụ đều bắt nguồn từ 5 nguyên tố: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Theo các chuyên gia phong thủy phương Đông, nữ mệnh tuổi Mậu Dần sinh năm 98 mang mệnh Thổ, Thành Đầu Thổ tức Đất trên thành.

Quan hệ tương sinh có hành Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Tương sinh tức mang hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.

Nữ 98 mệnh gì? Xem tuổi kết hôn tuổi Mậu Dần nữ mạng
Nữ 98 mệnh gì? Xem tuổi kết hôn tuổi Mậu Dần nữ mạng

Quan hệ tương khắc có hành Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương khắc tức mang hàm ý ức chế, cản trở nhau.

XEM TUỔI KẾT HÔN TUỔI MẬU DẦN NỮ MẠNG

Cuộc sống nữ Mậu Dần

Coi bói tử vi cho thấy khi bước qua tuổi 30, nữ Mậu Dần sẽ có đủ hạnh phúc viên mãn và tiền bạc dư giả. Thời kỳ tiền vận có nhiều vất vả, lắm gian nan để có thể tồn tại trong cuộc sống, phải sang trung vận thì mới thêm cơ hội tạo dựng sự nghiệp, hậu vận của họ sẽ được hưởng an nhàn.

Tuổi thọ trung bình nữ Mậu Dần sinh năm 98 sẽ từ 56 đến 68 tuổi là mức tối đa.

Tuổi hợp kết hôn với nữ Mậu Dần sinh năm 98

Việc lựa chọn bạn đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với nữ giới. Quyết định lớn này sẽ có ý nghĩa vô cùng trọng đại, quyết định đến cuộc sống bản mệnh sau này. Do vậy không nên nóng vội mà hãy lựa chọn thật kỹ những người tuổi: Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi, Đinh Sửu, Ất Hợi để có một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc, được yêu thương chiều chuộng, không phải lao tâm khổ tứ suy nghĩ về chuyện tiền bạc duy trì cuộc sống.

Cuộc sống  bản mệnh vẫn hạnh phúc viên mãn nếu bạn lấy chồng thuộc một trong những tuổi này. Tuy nhiên, trên vận trình sự nghiệp, hai bạn không thể hỗ trợ lẫn nhau, chỉ ở mức trung bình mà thôi đó là các tuổi: Canh Thìn, Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Bính Tý.

Để cuộc sống không khó khăn, khổ sở, trắc trở cả trên vận trình công danh và tình cảm, tốt nhất bạn không nên tính chuyện trăm năm với các tuổi sau, hai bạn sẽ không hợp nhau về tình duyên hay sự nghiệp: Mậu Dần, Giáp Thân.

Tuổi hợp làm ăn tuổi Mậu Dần nữ mệnh

Bạn nên tìm kiếm những người cùng gây dựng sự nghiệp tương hợp với mình để vận trình công danh phát triển thuận lợi. Nếu chung vốn cùng những người kỵ tuổi hai mệnh xung khắc sẽ làm công việc lụi bại, tiền tài tiêu tốn. Một số tuổi sau bạn nên chú ý nếu có ý định tìm người hợp tác làm ăn chung đó là: Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Dậu.

Tuổi đại kỵ với nữ Mậu Dần sinh năm 98

Xem lịch âm cho thấy những tuổi như: Tân Tỵ và Quý Tỵ là những tuổi tương khắc với nữ Mậu Dần. Dù kết hợp trên vận trình tình duyên hay làm ăn cũng đều không nhận được may mắn và hạnh phúc chính vì vậy không nên kết duyên hay giao dịch có thể sẽ khiến bạn tiêu tốn tài sản mà không đạt được mục đích, thậm chí là gặp tai họa cho chính bản thân của mình. Cách để hóa giải hạn trong hôn nhân đó là chỉ thực hiện việc kết hôn một cách âm thầm không nên làm to hay linh đình.

 

BÌNH LUẬN: