Nữ 80 hợp với tuổi nào? Xem tuổi kết hôn nữ mệnh Canh Thân

18/07/2020 11:07:57 | 608 lượt xem

Nữ 80 hợp với tuổi nào? Nữ mệnh Canh Thân nên kết duyên với những tuổi nào giúp gia tăng vận trình cuộc sống, gia đạo bình yên, con cai hạnh phúc? Cùng xemtuoihopnhau.com tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé.

VẬN TRÌNH CUỘC SỐNG

Nhìn chung thì cuộc đời của nữ mệnh tuổi Canh Thân tiến triển thuận lợi, tốt đẹp. Khi bước vào thời trung vận có gặp phải khó khăn, vất vả, lao đao đôi chút những cũng không gây hậu quả gì nghiêm trọng.

Tuổi thọ trung bình nữ mệnh Canh Thân từ 58 đến 66 tuổi là mức tối đa.

VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN

Về vận trình tình duyên của nữ mệnh Canh Thân được chia ra làm ba trường hợp sau:

  • Nếu nữ mệnh Canh Thân sinh vào những tháng: 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch, vận trình cuộc sống lận đận, éo le, trắc trở, đi qua 3 mảnh tình vắt vai mới tìm được hạnh phúc.
  • Nếu nữ mệnh Canh Thân sinh vào những tháng: 4, 5,8 và 11 Âm lịch thì cuộc sống của bạn sẽ trải qua 2 lần phải thay đổi tình duyên.
  • Nếu nữ mệnh Canh Thân sinh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch thì cuộc sống của bạn sẽ trải qua 3 lần thay đổi tình duyên.
Nữ 80 hợp với tuổi nào? Xem tuổi kết hôn nữ mệnh Canh Thân
Nữ 80 hợp với tuổi nào? Xem tuổi kết hôn nữ mệnh Canh Thân

VẬN TRÌNH GIA ĐẠO VÀ CÔNG DANH

Cả gia đạo và công danh của nữ mệnh Canh Thân đều gặp nhiều khó khăn, trở ngại, rối ren, lao đao ở tiền vận. Phải đến khi bước sang thời trung vận mới được êm ấm hơn. Bước vào thời hậu vận thì được hưởng viên mãn, hạnh phúc. Tuy nhiên, cho đến hậu vận thì công danh của bạn cũng mới chỉ dừng lại ở mức trung bình mà thôi. Sự nghiệp khá vững chắc từ trung vận trở đi. Vận tài lộc khá tốt, có nhiều may mắn trong suốt cuộc đời.

TUỔI HỢP LÀM ĂN VỚI NỮ MỆNH CANH THÂN

Các tuổi: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, là 3 tuổi phù hợp với vận trình làm ăn của Canh Thân. Nếu có dự dịnh hợp tác hoặc hùn vốn làm ăn bạn nên chọn những người thuộc ba tuổi trên thì công việc sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ và thu được những kết quả tốt đẹp, mà không lo phải chịu thất bại

NỮ MỆNH CANH THÂN CHỌN TUỔI KẾT HÔN

Hôn nhân là chuyện mang ý nghĩa quan trọng cả đời mỗi con người. Là phụ nữ lại càng quan trọng hơn cả. Cuộc sống sau này của bạn chịu ảnh hưởng ít nhiều do đối tượng hôn nhân bạn lựa chọn. Do đó bạn nên lựa chọn thật kỹ khi tính tới việc xây dựng hạnh phúc, hôn nhân. Dưới đây chúng tôi sẽ có liệt kê ra những tuổi hợp và không hợp giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất đối với việc quan trọng của cuộc đời:

Các tuổi: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi là những tuổi tương hợp với con giáp cả về vận trình tình duyên và tài lộc. Nên nếu chọn chồng thuộc một trong các tuổi trên thì bạn sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc, yên ấm giàu sang và sung sướng, con cái đề huề.

Còn nếu kết hôn với các tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão, thì chỉ có được cuộc sống trung bình đủ ăn đủ mặc, chứ không được cao sang quyền quý.

Nên tránh kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Giáp Dần. Đây đều là những tuổi tương khắc với con giáp. Kết hôn với những tuổi này sẽ rơi vào cuộc sống khó khăn, nghèo nàn, bất hạnh.

Những năm bạn: 20, 24, 30, 32, 34 và 40 tuổi, nữ mệnh Canh Thân nên tránh việc kết duyên, xây dựng gia đình. Cưới hỏi vào những năm này thì cuộc sống vợ chồng không được suôn sẻ, dễ lâm cảnh xa vắng, biệt ly.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ VỚI NỮ MẠNG CANH THÂN

Nữ mệnh tuổi Canh Thân tuyệt đối không nên kết duyên hay hợp tác làm ăn với những tuổi như: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần, Giáp Dần. Vì kết duyên hay hợp tác làm ăn với các tuổi này sẽ gặp nhiều rủi ro và có thể tuyệt mạng.

 

BÌNH LUẬN: