Nữ 70 hợp với tuổi nào? Xem tuổi kết duyên nữ mệnh Canh Tuất

18/07/2020 11:07:49 | 612 lượt xem

Chọn tuổi kết duyên quyết định đến cuộc sống nữ mệnh Canh Tuất có êm ấm, thuận hòa, hạnh phúc, phát triển thuận lợi hay không. Cùng xemtuoihopnhau.com tìm hiểu nữ 70 hợp với tuổi nào để chọn tuổi kết hôn qua bài viêt sau đây nhé.

VẬN TRÌNH CUỘC SỐNG

Thời hậu vận, nữ mệnh Canh Tuất được hưởng giàu sang, phú quý, cuộc sống dư giả, sung túc.

Tuổi thọ trung bình nữ mệnh từ 62 đến 68 tuổi là mức tối đa. Bản mệnh nên hướng thiện, chăm làm việc tốt để được gia tăng tuổi thọ, còn ngược lại thì bị giảm thọ.

VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN

Nữ mệnh Canh Tuất phải đi qua nhiều khó khăn, lận đận trong vận trình tình duyên. Căn cứ vào tháng sinh nữ mệnh mà chia ra làm 3 trường hợp chính như sau:

Với những nữ nhân sinh vào tháng 1 Âm lịch, tình duyên phải đi qua nhiều trắc trở, ít nhất phải đi qua 3 lần đổ vỡ mới tìm được hạnh phúc trọn vẹn.

Nữ 70 hợp với tuổi nào? Xem tuổi kết duyên nữ mệnh Canh Tuất
Nữ 70 hợp với tuổi nào? Xem tuổi kết duyên nữ mệnh Canh Tuất

Còn sinh vào những tháng sau: 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch, vận trình tình duyên ổn định hơn, nhưng vẫn phải đi qua hai lần khổ đau trong tình trường mới được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Với những người sinh vào những tháng 3, 4, 7,8 và 12 Âm lịch, thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn, vợ chồng ăn ở với nhau trọn kiếp sẽ không có bất cứ thay đổi nào trong mối lương duyên của bạn.

VẬN TRÌNH GIA ĐẠO VÀ CÔNG DANH

Vận trình gia đạo êm ấm, thuận hòa, bình yên, con cháu hạnh phúc. Công danh mà bạn đạt được chỉ ở trong mức độ trung bình.

Vận trình sự nghiệp bắt đầu thành công, hoàn thiện khi bước sang tuổi 40. Tiền bạc khá là dồi dào và có nhiều cơ hội hay đẹp về tài lộc, công việc làm ăn khá dễ dàng và thuận lợi, có nhiều triển vọng tốt đẹp để phát triển.

NỮ MỆNH CANH TUẤT LỰA CHỌN TUỔI KẾT HÔN

Xem bói tử vi cho thấy nữ Canh Tuất nên chọn các tuổi sau để tính chuyện hôn nhân: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi và Đinh Mùi, khi. Đây là những tuổi hợp mệnh với con giáp. Khi kết duyên cùng với những tuổi này, bản mệnh sẽ được hạnh phúc, dễ dàng tạo được đời sống giàu sang, phú quý do những tuổi trên với tuổi của bạn rất hợp với nhau không chỉ về tình duyên hạnh phúc mà còn thuận cả trong vấn đề làm ăn và tài lộc.

Nếu nữ mệnh chọn những tuổi sau để kết duyên: Ất Mão, Kỷ Dậu, vận trình cuộc sống không thể đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Vì những tuổi trên với tuổi của bạn chỉ hợp về đường tình cảm mà thôi, còn vận tài lộc và sự nghiệp lại không hợp nhau.

Nữ mệnh tuyệt đối không nên kết hôn với các tuổi như: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ. Bởi đây là những tuổi không hợp vận với con giáp trên mọi phương diện. Vì thế nếu cùng nhau đi tới hôn nhân thì cuộc sống sẽ lâm vào cảnh khó khăn, túng thiếu mà khó tìm được cách thoát ra được.

TUỔI HỢP LÀM ĂN VỚI NỮ MỆNH CANH TUẤT

Bản mệnh nên chọn những tuổi hợp mệnh với mình để tính chuyện kết duyên như: Canh Tuất, Bính Thìn và Kỷ Mùi. Đây là những tuổi rất hợp với mệnh của bạn trong chuyện làm ăn do đó nếu kết họp thì công việc được suôn sẻ, có nhiều may mắn, và không lo bị thất bại.

TUỔI ĐẠI KỴ VỚI NỮ MỆNH CANH TUẤT

Canh Tuất tuyệt đối không nên tính chuyện làm ăn, hợp tác với một trong số các tuổi đại kỵ dưới đây: Quý Sửu, Giáp Dần, Canh Thân, Ất Sửu, Bính Dần, Mậu Thân và Nhâm Dần. Những tuổi này đều không mang lại kết quả tốt lành cho vận trình của bản mệnh. Nếu kết hôn thì khó có được cuộc sống hạnh phúc, trái lại còn vướng vào đường ly biệt hay tuyệt mạng, muốn giảm tránh được vận hạn thì chỉ nên âm thầm dọn về mà ăn ở với nhau, không tổ chức lễ cưới hỏi hoặc ra mắt bà con linh đình.

 

BÌNH LUẬN: