Nữ 68 hợp với tuổi nào? Xem tuổi kết hôn nữ mệnh Mậu Thân

18/07/2020 11:07:30 | 689 lượt xem

Nữ 68 hợp với tuổi nào? Nữ mệnh Mậu Thân nên kết duyên với những tuổi nào giúp gia đạo bình yên, hạnh phúc, con cái đuề huề, vận trình công danh, sự nghiệp thăng tiến, thuận lợi, tài chính dư giả. Cùng xemtuoihopnhau.com tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé.

VẬN TRÌNH CUỘC SỐNG

Vận trình cuộc sống nữ giới tuổi Mậu Thân nhận được nhiều điều tốt đẹp. Thời tiền vận có phần chông chênh, đời sống chưa ổn định. Bước sang thời kỳ hậu vận lại gặp nhiều chuyện u buồn. Tuy nhiên, thời kỳ trung vận lại nhận được nhiều may mắn, hạnh phúc. Nữ giới tuổi Mậu Thân có tuổi thọ trung bình từ 58 đến 65 tuổi là ở mức tối đa, nếu ăn ở hiền lành phúc đức sẽ được tăng tuổi thọ, làm nhiều việc gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN

Trong vấn đề tình duyên, nữ mệnh Mậu Thân cũng đi qua nhiều thăng trầm, vất vả. Tùy vào tháng sinh mà vận trình có sự thay đổi khác nhau:

Nữ 68 hợp với tuổi nào? Xem tuổi kết hôn nữ mệnh Mậu Thân
Nữ 68 hợp với tuổi nào? Xem tuổi kết hôn nữ mệnh Mậu Thân
  • Nếu nữ mệnh Mâu Thân sinh vào những tháng 4 và 9 Âm lịch cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu nữ mệnh Mâu Thân sinh vào những tháng 1, 2, 5, 10 và 12 Âm lịch, thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu nữ mệnh Mâu Thân sinh vào những tháng 3, 6, 7, 8 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ được hưởng hoàn toàn hạnh phúc, trọn vẹn.

VẬN TRÌNH GIA ĐẠO VÀ CÔNG DANH

Vận trình gia đạo nữ mệnh được hưởng êm ấm, thuận hòa, bình yên. Tuy nhiên, vận trình công danh công thu được nhiều thành tựu nổi trội, chỉ phát triển đến tầm trung của xã hội. Từ năm 40 tuổi trở đi, sự nghiệp của bạn được vững chắc. Phần tiền bạc có nhiều điều tốt đẹp và dư dả cho cuộc sống.

NỮ MỆNH MẬU THÂN LỰA CHỌN VỢ CHỒNG

Nếu kết duyên với những tuổi Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Mùi, Ất Tỵ, nữ mệnh sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, hạnh phúc, đầy đủ. Đây là những tuổi hợp với bạn về cả đường tình duyên và tài lộc.

Nếu nữ mệnh Mâu Thân kết duyên với những tuổi Canh Tuất, Nhâm Tý, Bính Thìn, Bính Ngọ, vận trình cuộc sống không gặt hái được nhiều thành tựu. Nữ mệnh chỉ đạt được tới tầm trung của xã hội, đời sống có của ăn, của để, không quá giàu sang. Bởi những tuổi này chỉ hợp với bạn mệnh về vận trình tình duyên, không hợp về công danh.

Xem tử vi năm 2019 cho thấy nếu nữ mệnh Mâu Thân kết hôn với những tuổi Mậu Thân đồng tuổi và Giáp Dần thì có thể bạn sẽ có cuộc sống nghèo khổ.

Những năm 26, 32, 38 và 44 tuổi bạn không nên kết hôn. Đây là những năm đại kỵ về vận trình tình duyên trong cuộc đời, nếu kết hôn sẽ mâu thuẫn, xung đột, chia li.

Nếu bạn có tháng sinh vào những tháng 1, 2, 4 và 5 Âm lịch thì số bạn có nhiều chồng.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN VỚI NỮ MỆNH MẬU THÂN

Những tuổi: Quý Sửu, Ất Mão, Kỷ Dậu rất hợp với chuyện làm ăn của nữ giới tuổi Mậu Thân.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ VỚI NỮ MỆNH MẬU THÂN

Nếu nữ mệnh Mâu Thân kết duyên hoặc làm ăn với những tuổi Tân Hợi và Quý Hợi thì bạn sẽ gặp cảnh biệt ly, đời sống hôn nhân không được hạnh phúc.

Nữ mệnh không nên tính chuyện làm ăn hay giao dịch tiền bạc nếu gặp những tuổi đại kỵ trên. nếu gặp đại kỵ trong gia đình thì phải cúng sao giải hạn từng năm. Trong vấn đề hôn nhân nếu gặp tuổi đại kỵ thì bạn nên tránh việc làm lễ hôn nhân linh đình hoặc ra mắt bà con thân tộc.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT VỚI NỮ MỆNH MẬU THÂN

Tuổi Mậu Thân hợp với xuất hành vào những ngày chẵn, tháng lẻ và giờ lẻ. Bản mệnh nên chọn những khung giờ trên để xuất hành, giúp mọi việc êm xuôi.

 

 

BÌNH LUẬN: