Nữ 1987 hợp màu gì, nên sử dụng màu sắc gì giúp rinh tài đón lộc?

18/07/2020 11:07:51 | 571 lượt xem

Nữ 1987 hợp màu gì, nên sử dụng màu sắc gì giúp rinh tài đón lộc? Cùng xemtuoihopnhau.com tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây, tránh sử dụng sai màu sắc, rước tai họa nhé.

NỮ ĐINH MÃO SINH NĂM 1987 MỆNH GÌ?

Theo khoa học phong thủy Phương Đông, mọi vật trong vũ trụ đều bắt nguồn từ 5 nguyên tố: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Nữ 1987 hợp màu gì, nên sử dụng màu sắc gì giúp rinh tài đón lộc?
Nữ 1987 hợp màu gì, nên sử dụng màu sắc gì giúp rinh tài đón lộc?

Xem tử vi phong thủy ngũ hành âm dương cho thấy nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 thuộc hành Hỏa, Lư Trung Hỏa tức Lửa trong lò.

NỮ 1987 HỢP MÀU GÌ, NÊN SỬ DỤNG MÀU SẮC GÌ GIÚP RINH TÀI ĐÓN LỘC?

Màu sắc tương sinh với bản mệnh nữ 1987

Bản mệnh nữ Đinh Mão sinh năm 1987 nên sử dụng màu sắc mang mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh lục. Bởi ngũ hành tương có Mộc sinh Hỏa. Bản mệnh nữ sinh năm 1987 nên sử dụng những màu sắc này để gia tăng nguồn năng lượng tương sinh, giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển, từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp với nữ tuổi Đinh Mão

Nữ Đinh Mão sinh năm 1987 mang hàng Lư Trung Hỏa khi sử dụng những loại trang sức đá phong thủy có màu đỏ, cam, hồng tím, là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó giúp thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu chế khắc với nữ Đinh Mão

Nữ bản mệnh Đinh Mão nếu yêu thích hoàn toàn có thể sử dụng quần áo, xe, nhà mang màu trắng, ghi, xám hay những màu lấp lánh ánh Kim. Bởi ngũ hành tương khắc có Hỏa khắc Kim. Do vậy,  bản mệnh nữ sinh năm 1987 có thể chế khắc được năng lượng Kim trong những đồ vật, trang sức, đá quý,… có màu này.

Màu kiêng kỵ với nữ sinh năm 1987

Bản mệnh sinh năm 1987 tuyệt đối không nên sử dụng những đồ vật, đá quý, xe, nhà,… có màu sắc mang hành thủy như đen huyền bí, xanh đại dương thanh khiết, lấp lánh. Bởi ngũ hành tương khắc có Thủy khắc Hỏa. Do đó, đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Mộc làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

NỮ ĐINH MÃO SINH NĂM 1987 NÊN SỬ DỤNG VẬT PHẨM PHONG THỦY NÀO?

Bản mệnh nữ sinh năm 1987 nên sử dụng Phật Di Lặc chiêu tài

Phật Di lặc được xem là biểu tượng của tinh thần lạc quan, sự vui vẻ, khoái lạc trong cuộc sống, mang niềm vui tiếng cười, sức khỏe,… Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái chỉ sau 1 tuần trưng bày tượng phật này. Phật Di lặc kết hợp với đỉnh vàng trên tay còn có ý nghĩa thu hút tiền tài, cầu mong được phúc lành, may mắn cho gia chủ.

Nữ mạng Đinh Mão nên sử dụng tượng Tỳ Hưu

Tỳ Hưu trong phong thủy được xem là biểu tượng của sự giàu có. Thần thú nổi tiếng này giúp bảo vệ tài sản cho gia chủ, đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Tượng Tỳ Hưu nên được đặt tại vị trí trang trọng trong phòng khách hoặc phòng làm việc, quầy thu ngân,…Tuy nhiên, nên lưu ý hướng mặt Tỳ Hưu ra phía cửa. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Tuổi Đinh Mão nữ mạng nên sử dụng vật phẩm cầu thạch anh

Quả cầu bằng đá thạch anh được xem là vật khí mang năng lượng mạnh, giúp thúc đẩy các mối quan hệ gia đình và xã hội, mang lại sự tự tin, thúc đẩy khả năng học hành, may mắn cho những người sở hữu nó.

 

BÌNH LUẬN: