Cảnh báo những xui xẻo từ việc trồng cây phong thủy sai cách

18/07/2020 11:07:47 | 569 lượt xem

Nhiều gia đình chơi cây phong thủy với mục đích rinh tài lộc. Nhưng kết quả không được như mong đợi, thậm chí còn hao tài tốn của, gia sản thất bát do trồng cây phong thủy sai cách. Cùng xemtuoihopnhau.com cảnh báo bạn đọc những lỗi sai nghiêm trọng  này nhé.

CẢNH BÁO NHỮNG XUI XẺO TỪ VIỆC TRỒNG CÂY PHONG THỦY SAI CÁCH

Nên tránh trồng những loại cây có chứa kịch độc trong nhà. Gia đình có trẻ con thì lại càng không, tránh để các bé vô ý bị trúng độc. Những loài cây cần lưu ý tránh xa như: cây trúc đào, cây thầu dầu, cây trạng nguyên, hoa anh thảo,… Những loại cây này mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ. Tuy nhiên, chất lịch độc trong chúng lại không đẹp chút nào.

Những loại cây có tán rộng tuyệt đối không được trồng trước nhà. Bởi như vậy chúng sẽ che lấp ánh sáng tự nhiên chiếu thẳng vào ngôi nhà của bạn. Ngôi nhà sẽ trở nên âm u, tối tăm, bị che khuất tầm nhìn. Như vậy lâu ngày sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe gia đình bạn, có khả năng gây bệnh. Nếu đã trồng cây lớn trước cửa, hãy chú ý việc cắt tỉa tán lá để tạo không gian thông thoáng trước nhà.

Xem tử vi 2019, gia đình không nên lựa chọn những loại cây có hình dáng dài, nhọn. Vật nhọn trong phong thủy vốn đã không có ý nghĩa tốt đẹp. Chúng gợi sự sát thương, mâu thuẫn, cãi vã trong gia đình, ảnh hưởng tới hạnh phúc viên mãn. Chúng dễ làm cho gia chủ vướng vào những chuyện tranh chấp, cãi cọ, cuộc sống không yên bình.

Cảnh báo những xui xẻo từ việc trồng cây phong thủy sai cách
Cảnh báo những xui xẻo từ việc trồng cây phong thủy sai cách

Những loại cây thuộc họ quyết, tử đằng tuyệt đối không được trông trong gia đình bạn. Bởi những loại cây này mang tính âm, nếu chúng sống tốt thì có nghĩa là trong nhà bạn có âm khí, không được sạch sẽ.

Số cây trồng thích hợp: nếu trồng cây ở trước cửa nhà, lối đi vào nhà hay sân vườn, bạn không nên trồng một cây. Bạn nên sử dụng số lượng cây lớ hơn như hai cây. Như vậy sẽ tạo được thế cân bằng cho gia đình. Hoặc trồng số cây lẻ lớn hơn 1 cây như 3,5,7 để tạo phong thủy tốt vì theo quan niệm của người xưa, số lẻ tượng trưng cho tính dương, sự dư thừa nên người ta thường chuộng các con số này.

Trên đây là những điều cần lưu ý khi đặt cây phong thủy. Nếu gia đình bạn cũng chơi cây, nhưng kinh tế gia đình càng ngày càng sa sút, bạn cần xem xét, cân nhắc lại cách bài trí của mình đã chuẩn phong thủy chưa, tránh để những điều đáng tiếc xảy ra.

 

BÌNH LUẬN: