Nam 58 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nam mệnh

18/07/2020 10:07:12 | 582 lượt xem

Nam 58 hợp với tuổi nào? Xem xemtuoihopnhau.com xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nam mệnh qua bài viết sau đây nhé.

VẬN TRÌNH CUỘC SỐNG

Xem vận trình cuộc sống nữ mệnh tuổi Mậu Tuất thời tiền vận đi qua nhiều vất vả, gian truân, không nhận được nhiều may mắn. Bước sang thời trung vận và hậu vận có thể gặp được nhiều may mắn hưởng hạnh phúc và an nhàn.

Nam 58 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nam mệnh
Nam 58 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nam mệnh

Tuổi Mậu Tuất nam mạng sẽ được hưởng thọ trung bình từ 57 đến 65 tuổi là mức tối đa. Bản mệnh không nên sống gian ác, làm điều trái với lương tâm, đạo lý, sẽ phải nhận nghiệp quả. Tuy nhiên trong cuộc sống nếu sống hiền lành, làm nhiều việc thiện thì tuổi thọ nhất định sẽ được gia tăng thêm.

VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN

Dựa vào tháng sinh đường tình duyên tuổi Mậu Tuất được chia thành 3 trường hợp cụ thể như sau:

  • Nếu Mậu Tuất nam mệnh sinh vào các tháng: 5, 7 và 11 Âm lịch, đường tình duyên sẽ khá lận đận, trong cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi về hôn nhân, hạnh phúc.
  • Còn nếu Mậu Tuất nam mệnh sinh thuộc những tháng 1, 3, 4, 6 và 12 Âm lịch, may mắn hơn những người sinh thuộc các tháng trên tuy nhiên cuộc đời họ vẫn có hai lần thay đổi về tình duyên.
  • Riêng đối với nhữngMậu Tuất nam mệnh sinh vào 3 tháng: 2, 9 và 10 Âm lịch, vận trình tình duyên bình yên, ổn định, được hưởng hạnh phúc đến cuối đời.

VẬN TRÌNH GIA ĐẠO VÀ CÔNG DANH

Vận trình gia đạo yên ấm, tốt đẹp. Vận trình công danh chỉ đạt được ở mức trung bình. Nếu con giáp nhận được sự hỗ trợ từ vợ của mình sẽ phát triển như ý, mọi chuyện như mơ. Từ 31 tuổi trở đi thì cả công danh và sự nghiệp của bạn mới bắt đầu ổn định, tiền tài đầy đủ và được sung túc trong cả cuộc đời.

Nam 58 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nam mệnh
Nam 58 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nam mệnh

TUỔI HỢP LÀM ĂN VỚI NAM MỆNH MẬU TUẤT

Mậu Tuất nếu đang có ý định rủ ai đó cùng hợp tác làm ăn với mình thì nên chọn những người thuộc một trong các tuổi như: Đinh Hợi, Quý Mão; nếu hợp tác cùng các tuổi trên thì công việc nhất định sẽ thuận lợi và có được thành công nhất định.

NAM MỆNH MẬU TUẤT CHỌN TUỔI KẾT HÔN

Hôn nhân là việc quan trọng, quyết định hạnh phúc cả cuộc đời mỗi con người. Chọn đối tượng kết hôn sẽ quyết định khá nhiều đến gia đạo, bình an và sự nghiệp mỗi người, nên chọn các tuổi: Kỷ Hợi, Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Đinh Dậu và Ất Mùi, thì sẽ có được cuộc sống giàu sang phú quý, đời sống vợ chồng hạnh phúc, do những tuổi trên với tuổi của bạn không chỉ hợp nhau về đường tình duyên mà còn hợp về tài lộc và công danh.

Còn Mậu Tuất nam mệnh kết hôn với các tuổi: Mậu Tuất, Canh Tý, Giáp Thìn, Bính Ngọ, thì chỉ tạo dựng được cuộc sống trung bình mà thôi. Vì chỉ hợp với nhau về đường tình duyên.

Các tuổi như: Nhâm Dần và Bính Thân, thì không nên kết hôn, những tuổi này không hợp với vận mệnh của bạn vì thế cuộc sống sẽ hết sức khó khăn, lâm vào cảnh túng quẫn.

Năm: 20, 26, 32, 38, 44, 50 và 56 tuổi,Mậu Tuất nam mệnh không nên cưới vợ vào những năm này, vợ chồng rất dễ lâm vào cảnh xa vắng.

TUỔI ĐẠI KỴ VỚI NAM MỆNH MẬU TUẤT

Nếu Mậu Tuất nam mệnh làm ăn hoặc kết hôn với các tuổi: Tân Sửu và Quý Sửu, thì sẽ không được tốt công việc làm ăn rất dễ gặp thất bại.

Vận trình cuộc sống khó khăn, thường xuyên mâu thuẫn nếu các tuổi kỵ mệnh cưới nhau. Đồng thời có thể lâm vào cảnh biệt ly hay tuyệt mạng, còn nếu không thể tránh được thì hai người chỉ nên âm thầm mà ăn ở với nhau không tổ chức lễ cưới hỏi hay ra mắt họ hàng linh đình thì sẽ giảm tránh được vận hạn.

BÌNH LUẬN: