Nam 1992 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nam mạng

18/07/2020 10:07:56 | 586 lượt xem

Nam 1992 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời cuộc sống, gia đạo, tình duyên, công danh, sự nghiệp, tuổi hợp kết hôn, tuổi kiêng kỵ,… của họ ra sao? Cùng xemtuoihopnhau.com tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé.

NAM 1992 MỆNH GÌ?

Khoa học phong thủy Phương Đông cho rằng vạn vật trong vũ trụ đều khởi nguồn từ 5 nguyên tố: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Nam 1992 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nam mạng
Nam 1992 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nam mạng

Theo các chuyên gia phong thủy ngũ hành tuổi Nhâm Thân nam mạng sinh năm 1992 thuộc hành Kim, Kiếm phong kim tức vàng trước mũi kiếm.

Theo mối quan hệ tương sinh có hành Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Tương sinh tức mang hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.

Theo mối quan hệ tương khắc có hành Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương khắc tức mang hàm ý ức chế, cản trở nhau.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI NHÂM THÂN NAM MỆNH SINH NĂM 1992

Cuộc sống tuổi Nhâm Thân nam mạng

Xem tử vi trọn đời cho thấy cuộc sống nam mạng Nhâm Thân tương đối vất vả, chật vật. Bản mệnh phải chịu nhiều đắng cay ngay từ thuở nhỏ. Tinh thần tự lập cao, không muốn dựa dẫm vào gia đình, tự thân lập nghiệp vì thế nên có phần vất vả, lao đao lận đận. Tuy vậy, bước sang thời kỳ trung vận, cuộc sống sẽ đầy đủ, sung túc hơn mọi người khác nhờ sự phấn đấu nỗ lực từ những năm tháng trước đó.

Nam 1992 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nam mạng
Nam 1992 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nam mạng

Tuổi thọ trung bình nam mạng tuổi Nhâm Thân đạt từ 38 đến 48 là mức tối đa, nếu muốn gia tăng thêm tuổi thọ thì cần phải tích thêm đức ở đời.

Tình duyên nam mạng tuổi Nhâm Thân

Chuyện tình duyên của nam mạng Nhâm Thân cũng không được suôn sẻ. Bản mệnh gặp khó khăn ngay từ những buổi đầu, cần phải kiên trì và nhẫn nại thì mới giành được hạnh phúc cho bản thân. Tuy nhiên theo chiêm tinh, tướng số dựa trên ngày sinh thì được chi là ba trường hợp chính như sau:

Nếu nam mệnh Nhâm Thân sinh vào những tháng: 5, 6 và 9 âm lịch, cuộc đời nhất định đi qua ba lần tình duyên.

Nếu nam mạng Nhâm Thân sinh phải các tháng này 1, 2, 7, 10, 11 và 12 âm lịch, thì cuộc sống hôn nhân và hạnh phúc sẽ có hai lần thay đổi.

Nếu bản mệnh sinh vào những tháng 3, 4 và 8 âm lịch, thì được hưởng cuộc sống hôn nhân trọn vẹn, không có sự thay đổi nào trong suốt cuộc đời.

Phần gia đạo và công danh nam giới sinh năm 1992

Vận trình công danh được lên cao. Tuy nhiên không duy trì được lâu. Gia đạo cũng không được êm ấm, hạnh phúc, phải bước qua tuổi 30 mới êm ấm, hạnh phúc, đến khi qua tuổi 38 hay 37 thì mới được sum vầy, và mọi chuyện được tốt đẹp.

Tài chính ổn định, tuy nhiên cần biết điểm dừng và tự thỏa mãn bởi tiền càng nhiều thì cuộc đời của bạn sẽ gặp sóng càng to. Sự nghiệp bản mệnh sẽ vững chắc ở tuổi 40.

Tuổi hợp làm ăn tuổi Nhâm Thân nam mạng

Nam mạng tuổi Nhâm Thân nên thận trọng trong việc tìm đối tác làm ăn. Nên chọn những tuổi tương hợp với vận mệnh của mình thì mới mong mọi chuyện được suôn sẻ, đạt được thành công và thành tựu nổi trội, không lo vướng phải thất bại. Theo các chuyên gia tử vi, nam mạng tuổi Nhâm Thân nên kết hợp cùng với những người cùng tuổi, Giáp Tuất và Mậu Dần, hợp tác làm ăn với 3 tuổi này nhất định sẽ có thắng lợi lớn về tài lộc.

 

 

BÌNH LUẬN: