3 con giáp có giác quan thứ sáu, đọc thấu tâm tư người khác

18/07/2020 09:07:12 | 743 lượt xem

Bằng khả năng phân tích và phán đoán trời phú, 3 con giáp có giác quan thứ sáu có thể đọc thấu tâm can người đối diện. Không ai có thể qua mắt được họ. Chỉ là họ có muốn vạch trần hay không thôi. Cùng xemtuoihopnhau.com điểm danh những con giáp giỏi nhìn người này nhé.

3 con giáp có giác quan thứ sáu, đọc thấu tâm tư người khác
3 con giáp có giác quan thứ sáu, đọc thấu tâm tư người khác

3 CON GIÁP CÓ GIÁC QUAN THỨ SÁU, ĐỌC THẤU TÂM TƯ NGƯỜI KHÁC

Tuổi Mão

Tuổi Mão được nhiều người yêu quý bởi tính cách chân thành, tử tế. Không những thế, Mão còn là con giáp có tài quan sát, dễ dàng nhận biết được những chi tiết dù là lớn hay nhỏ.

Xem tử vi tuổi Mão cho thấy con giáp được thượng đế ban tặng óc phân tích và phán đoán siêu phàm. Mọi người đều không thể giấu kín được tâm tư khi đứng trước mặt con giáp này. Trong trường hợp nhìn thấy một người có những biểu hiện buồn rầu, lo âu, tuổi Mão sẽ tìm cách giúp người đó trở nên vui vẻ hơn. Tuổi Mão quan sát và nhận ra tâm trạng của họ. Từ đó có nhiều cách quan tâm, gần gũi đến những người xung quanh.

Tuổi Mùi

Con giáp tuổi Mùi vô cùng ân cần, chu đáo, biết yêu thương và chăm lo người khác. Không những thế, tuổi Mùi còn có tài quan sát, họ luôn chú ý đến từng chi tiết, từ một cái nhìn hay một biểu hiện nhỏ trên khuôn mặt, qua đó đọc vị được tâm trạng và cảm xúc của đối phương. Nhờ vậy, sợi đây kết nối giữa tuổi Mùi với mọi người thêm thắt chặt. Ai cũng muốn kết bạn với con giáp tâm lý này.

3 con giáp có giác quan thứ sáu, đọc thấu tâm tư người khác
3 con giáp có giác quan thứ sáu, đọc thấu tâm tư người khác

Mọi người biết đến con giáp tuổi Mùi là một người nhã nhặn, đoan chính, thanh cao. Mặc dù có một cái nhìn tinh tế, sâu sắc và hiểu biết, nhưng tuổi Mùi tôn trọng sự riêng tư của người khác, họ sẽ không nhìn vào đó mà sẽ luôn tỏ ra quan tâm và tìm cách giúp đỡ, chia sẻ.

Tuổi Dần

Tử vi tuổi Dần cho thấy họ thẳng thắn, mạnh mẽ, cương liệt. Ở họ có tư duy và óc phân tích tuyệt vời. Mọi người thường bị vẻ ngoài lạnh lùng, cương nghị của tuổi Dần đánh lừa. Nhưng thực chất, họ vô cùng tâm lý và hiểu chuyện. Họ được trời phú cho giác quan thứ 6 vô cùng nhạy bé. Con giáp có thể linh cảm mọi chuyện đến với mình, từ đó có phương án phòng trừ kịp thời. Dần biết hết tất cả mọi bí mật, chẳng qua là Dần không nói ra mà thôi. Dần khiến mọi người xung quanh cảm thấy áp lực vì sợ bị Dần ‘nắm thóp’ nhiều thứ, thế nhưng tuổi Dần cũng là người thấu đáo nên họ ít khi nào để đối phương phải khó xử vì bất cứ chuyện gì.<

 

BÌNH LUẬN: