12 con giáp: Tử vi thứ 2 ngày 15/10/2018- Tuổi Mão bị hãm hại

18/07/2020 08:07:13 | 541 lượt xem

Ngày hôm nay, 12 con giáp sẽ gặp những may mắn gì, tình duyên, sự nghiệp, công việc thường nhật ra sao? Cùng xemtuoihopnhau.com giải mã tử vi ngày 15/10/2018 của 12 con giáp nhé.

TỬ VI TUỔI MÃO

Trong thứ 2 này, người tuổi Mão có khả năng gặp nhiều rắc rối trong công việc. Bản thân bản mệnh tuổi Mão lại không đề phòng chút nào. Bởi vậy, dễ bị tiểu nhân hãm hại.

Hôm nay là ngày không tốt đối với tuổi Mão
Hôm nay là ngày không tốt đối với tuổi Mão

Bạn cần đặc biệt để phòng trong ngày hôm nay. Tử vi ngày 15/10/2018 cho thấy bạn sẽ bị kẻ xấu bày mưu nhằm cướp đoạt vị trí hiện tại. Vì những thủ đoạn xấu xa này, mọi nỗ lực ủa bạn có thể sẽ thành công cốc.

Giữa lúc mọi chuyện rối ren, bạn lại gặp vấn đề về sức khỏe. Bạn cần đặc biệt chú ý chức năng gan, nhất là đối với những người có tiền sử bệnh gan.

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

TỬ VI TUỔI THÌN

Đủ chuyện xui xẻo sẽ đến với tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Tình cảm anh rm trong gia đình trở nên lạnh nhạt. thiếu quan tâm, chăm sóc nhau.

Trong ngày hôm nay, bạn cảm thấy vô cùng chán nản vì bị cướp đi vận may tiền bạc. Việc kinh doanh dang làm ăn tốt bỗng chốc trở nên thất thoát, xảy ra nhiều vấn đề trong đủ mọi khâu. Tử vi hàng ngày cho thấy bạn cần đề phòng bị hãm hại trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền bạc nhưng vẫn ngây thơ không biết. Đặt lòng tin sai chỗ, nếu không kịp tỉnh ngộ, bạn sẽ lún sâu vào lụi bại. Tuy nhiên, vẫn có quý nhân phù trợ giúp tuổi Thìn tay qua nạn khỏi.

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

TỬ VI TUỔI TỊ

Ngày hôm nay, người tuổi Tị có thể sẽ bị kẻ xấu cản trở con đường công danh. Tử vi ngày hôm nay cảnh báo những tai họa sẽ xảy ra với người tuổi Tị.

Người xấu đang ủ mưu cảm trở đường công danh của những người tuổi Tị
Người xấu đang ủ mưu cảm trở đường công danh của những người tuổi Tị

Ngày hộm nay, người tuổi Tị cần đặc biệt đề phòng. Bạn không nên đặt hết niềm tin vào đối phương khi chưa hiểu rõ về con người họ. Bạn nên hạn chế đi về hướng Tây nhé, bởi Hắc thần đangngự ở hướng đó.

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Hy vọng, tử vi ngày 15/10/2018 sẽ giúp 12 con giáp nhận nhấy cơ hội để thừa thắng xông lên. Đồng thời kịp thời lưu ý cảnh báo, tránh những điều không may đáng tiếc.

 

 

BÌNH LUẬN: