Tử vi 12 con giáp ngày 15/10/2018- Thân Tam hợp quý nhân trợ vận

18/07/2020 08:07:53 | 577 lượt xem

Tử vi 12 con giáp ngày 15/10/2018 sẽ gặp những may mắn gì, tình duyên, sự nghiệp, công việc thường nhật ra sao? Cùng xemtuoihopnhau.com giải mã tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhé.

TỬ VI 12 con giáp ngày 15/10/2018 TUỔI NGỌ

Ngày hôm nay, công việc của những người tuổi Ngọ vô cùng thuận lợi. Nhờ có Chính Quan đỡ đầu, bản thân luôn làm teo những kế hoạch đã đề ra và thu được thành quả rực rỡ.

Tuổi Ngọ vốn chẳng để bản thân mình bị thiệt thòi bao giờ. nhưng chuyện tình cảm chẳng thể cưỡng cầu. Tuổi Ngọ  nên học cách chờ đợi, đến thời điểm thích hợp, tình duyên sẽ đến thôi.

Tuổi Ngọ rực rỡ trong công việc
Tuổi Ngọ rực rỡ trong công việc

Nếu bạn đã có đôi, bạn nên để ý đến nửa còn lại của mình.  Những người có tuổi Giáp Tuất Mậu Tuất có thể đang làm mọi cách để chuyện tình hai bạn gặp rắc rối đó.

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

TỬ VI TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày  người tuổi Mùi cho hay Chính Ấn đang dẫn đường cho bạn đi đúng với còn đường phù hợp. Bạn đang có nhiều cơ hội bày ra trước mắt, chỉ cần bình tĩnh và lựa chọn chúng thôi.

Thời điểm nay, người tuổi Mùi cần lưu ý chăm sóc sức khỏe của mình, tránh để những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Không nên quá mải mê, cần mẫn công việc của mình quá. Bạn cần nhớ, sức khỏe mới là quan trọng nhất, nên biết tự lo lắng và yêu thương bản thân mình.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

TỬ VI TUỔI THÂN

Hôm nay là ngày may mắn với những người tuổi Thân. Cấp trên ưu ái trao cho nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, tuổi Thân nên đặc biệt lưu tâm, sẽ rất có lợi cho tài vận của mình.

Có thể bạn sẽ thấy công việc đang vượt quá sức. Tuy nhiên, bạn nên tự tin vào bản thân mình nhiều hơn, cho mình một cơ hội để trải nghiệm những điều mới mẻ. Nhiều khi chính những khó khăn, áp lực công việc lại khiến bạn phát triển bản thân nhiều hơn. Chỉ cần đặt ra kế hoặc mục tiêu, phân tích kỹ càng mọi thứ và làm theo. Mọi việc đều sẽ ổn.

Trong thứ 2 này, Tử Kiên giúp sức khiến bạn dần trở nên chủ động hơn về phương diện tình cảm. Dù hai bạn không có nhiều thời gian riêng tư, nhưng cả hai vẫn có điểm chung và sức hút kì diệu đến vẫn muốn tiếp tục tìm hiểu nhau.

Hy vọng, những  tử vi trong tử vi 12 con giáp ngày 15/10/2018 sẽ giúp 12 con giáp nhận nhấy cơ hội để thừa thắng xông lên. Đồng thời kịp thời lưu ý cảnh báo, tránh những điều không may đáng tiếc.

 

BÌNH LUẬN: